Benzema tiết lộ nguyên nhân giúp thi đấu thăng hoa

03/02/2015 20:34 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema tiết lộ rằng sở dĩ anh có thể thi đấu sung mãn và hiệu quả trong thời gian qua là nhờ... một chiếc áo.

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema tiết lộ rằng sở dĩ anh có thể thi đấu sung mãn và hiệu quả trong thời gian qua là nhờ... một chiếc áo.

>> Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid giữ vững ngôi đầu La Liga
>> Gareth Bale hóa siêu anh hùng, Benzema làm sao hip hop
>> Benzema và Pogba lập công, tuyển Pháp hạ Bồ Đào Nha

Benzema tiết lộ nguyên nhân giúp thi đấu thăng hoa
Benzema đã có 17 bàn trên mọi mặt trận - Ảnh: AFP

Karim Benzema đang có phong độ rất tốt. Cuối tuần qua, chân sút người Pháp lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Real Sociedad. Đó là pha lập công thứ 17 trên mọi đấu trường mùa này của Benzema, đồng thời giúp anh vượt qua thành tích ghi bàn của Fernando Hierro khi có được 128 bàn thắng cho Real Madrid, nhiều hơn bậc tiền bối 1 bàn.

Mới đây, bí kíp giúp Benzema thi đấu thăng hoa đã được tiết lộ. Theo AS, vũ khí của cựu tiền đạo Lyon là chiếc áo đặc biệt có khả năng kích thích xung điện. Được biết, Benzema mang chiếc áo này hằng ngày trong lúc tập luyện và duy trì thể lực. Thông qua Facebook mới đây, ngôi sao sinh năm 1987 cũng cho đăng tấm hình tập luyện cùng chiếc áo.

"Một chiếc áo kích thích xung điện sẽ giúp người luyện tập giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và giúp phát triển cơ bắp nhiều hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp người sử dụng cải thiện được tốc độ khi chạy”, Guillermo Tabuyo, HLV thể lực riêng của Benzema và cũng là chuyên gia của phương pháp này trên chia sẻ trên tờ AS.

Bên cạnh đó, ông Guillerm còn cho biết nếu sử dụng thường xuyên chiếc áo này, người sử dụng sẽ hạn chế được những chấn thương đáng tiếc. Rất có thể chính điều này là nguyên nhân giải thích vì sao Benzema mới phải nghỉ 1 trận mùa này. Được biết, Benzema không đá trận Real Madrid gặp Levante vì lý do bị cúm.

Giá một chiếc áo kích thích xung điện từ 10.000 đến 20.000 euro tùy thuộc vào tính năng, kiểu dáng và thương hiệu. Sản phẩm hiện đại này chưa được dùng phổ biến trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Bayern Munich từng đi tiên phong trong việc dùng áo kích thích xung điện khi áp dụng cho tất cả các cầu thủ trong đội.

Ngoài ra, ngôi sao điền kinh nổi tiếng Usain Bolt từng thực hiện video clip về việc hướng dẫn dùng áo kích thích xung điện sao cho đạt hiệu suất cao nhất.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.