Ý ở “chiếu trên”

16/06/2013 03:15 GMT+7

Ý có thể lợi dụng cơn khô hạn bàn thắng của Mexico để giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của họ vào 2 giờ sáng mai tại Confederations Cup 2013.

Ý có thể lợi dụng cơn khô hạn bàn thắng của Mexico để giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của họ vào 2 giờ sáng mai tại Confederations Cup 2013.  

Với một đội hình dày dạn kinh nghiệm, trong đó tiền vệ Pirlo sẽ kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo “Azzurri” và Balotelli sẽ được ông Prandelli trọng dụng trở lại sau khi lãnh thẻ đỏ ở trận hòa 0-0 với CH Czech tại vòng loại World Cup 2014, tuyển Ý sẽ có dịp thử thách sự vững chắc của hàng phòng ngự Mexico, nơi bộ tứ Salcido, Rodriguez, Moreno và Guardado thường đem lại cho thủ môn Corona sự tự tin để thể hiện hết khả năng.     

Ý ở “chiếu trên”
Balotelli sẽ gây rất nhiều phiền toái cho hàng phòng ngự của Mexico - Ảnh: AFP

 
Đội ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha được người hâm mộ dự đoán sẽ đăng quang ngôi vô địch và hoàn tất bộ sưu tập các danh hiệu lớn cấp thế giới. Cụ thể, có 34,23% khán giả kênh truyền hình CBC chọn TBN, Brazil là 22,22%. Tiếp theo là Ý chỉ có 12,31%; Uruguay là 9,01%... (G.L)

Tuy nhiên, như 2 trận đấu gần đây với CH Czech và Haiti đã chứng minh, các cầu thủ Ý vẫn còn mệt mỏi sau một mùa bóng kéo dài, khiến họ không thể chơi đúng với phong độ vốn có. Thế nhưng, nỗi lo của Mexico còn lớn hơn khi các chân sút của họ có vẻ như đã quên mất cách ghi bàn. Và do không có người đá cặp ăn ý với Hernandez nên nhiều khả năng HLV De la Torre sẽ chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1 với Dos Santos sẽ quay lại đội hình xuất phát trong vai trò là một trong 3 tiền vệ tấn công.

Thế nhưng, dù có thay đổi như thế nào đi nữa thì Mexico cũng khó lòng tìm được bàn thắng trước hàng phòng ngự vững vàng và đầy kinh nghiệm của Ý. Do vậy, nếu tránh được thất bại thì đó cũng có thể là một kết quả đáng hài lòng cho “El Tri”. Tỷ lệ cược: Ý chấp đồng nửa, thắng 9.

Trong khi đó, Tây Ban Nha sẽ mở đầu cho cuộc tranh tài ở bảng B bằng cuộc đọ sức với Uruguay tại Recife. Đây chính là “trận chung kết” sớm của bảng khi hai đối thủ còn lại chỉ là Nigeria và Tahiti. Vấn đề của Tây Ban Nha là chọn ai trấn giữ khung thành giữa Valdes với Casillas và ai sẽ chơi ở vai trò mũi nhọn hay Febregas sẽ tiếp tục được sử dụng như “số 9” ảo? Ngược lại, Uruguay sẽ xuất phát với 3 tiền đạo ngôi sao Forlan, Cavani và Suarez sau khi chân sút của Liverpool đã mãn án treo giò, nhưng liệu niềm tin mà họ vừa tìm lại được sau 2 trận thắng liên tục trước Pháp và Venezuela có phải là điểm khởi đầu cho một cuộc hồi sinh? Tỷ lệ cược (đá lúc 5 giờ ngày 17.6): TBN chấp nửa, một thắng 9. 

Trần Tôn

>> Hạ đẹp tuyển Pháp, Brazil tự tin hướng đến Confederations Cup
>> Tây Ban Nha khởi động nhọc nhằn cho Confederations Cup
>> Hoa hậu Euro 2012 sẽ dự Confederations Cup 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.