Bồ cũ Ronaldo cởi áo “khoe” bụng bầu

16/06/2013 14:58 GMT+7

(TNO) Nereida Gallardo, người yêu một thời của tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo, không bao giờ ngần ngại về khoản trút bỏ xiêm y khoe thân hình bốc lửa trước ống kính. Thậm chí khi đang mang bầu, người đẹp này cũng chẳng ngán việc phải cởi đồ.

(TNO) Nereida Gallardo, người yêu một thời của tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo, không bao giờ ngần ngại về khoản trút bỏ xiêm y khoe thân hình bốc lửa trước ống kính. Thậm chí khi đang mang bầu, người đẹp này cũng chẳng ngán việc phải cởi đồ.

>> Nereida Gallardo đính hôn
>> Vì Ronaldo, Rihanna khiến khán giả chờ dài cổ
>> Á hậu đưa bằng chứng tố Ronaldo chơi bẩn


 Nereida Gallardo tự chụp hình khoe bụng bầu - Ảnh: Marca

Mốt chụp ảnh khoả thân trong lúc đang mang bầu được rất nhiều các ngôi sao thực hiện trước đây. Kể từ khi nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore lãnh ấn tiên phong, lần lượt các người mẫu nổi tiếng và các WAGs cũng bắt chước theo trào lưu này.

Được biết, bạn gái của hậu vệ Gerard Pique, nữ danh ca người Colombia Shakira cũng từng cởi đồ khoe bụng bầu chụp hình trước khi sinh bé Milan không lâu. Rồi mới đây đến lượt người tình cũ bốc lửa Nereida Gallardo của siêu sao Cristiano Ronaldo thực hiện bộ ảnh không mảnh vải che thân trong lúc mang bầu.

Số là Nereida Gallardo vừa cho đăng tải một số bức ảnh được chụp ở bãi biển tại Mallorca (Tây Ban Nha). Tại đây, người đẹp bụng bầu này không ngần ngại vô tư khoe những đường cong bốc lửa ngày nào của mình.

Được biết, nàng WAGs này đang mang thai đứa con của người bạn trai Gonzalo Quinaz, vốn là một cầu thủ bóng đá. Mối qua hệ của hai người lúc bấy giờ rất hạnh phúc. Điều này được thể hiện qua cách mà Nereida Gallardo và Gonzalo Quinaz liên tục đăng tải những bức ảnh thân mật cùng nhau lên mạng xã hội.

Sau khi chia tay Ronaldo, Nereida Gallardo từng trải qua một cuộc hôn nhân với thương gia giàu có Pedro Sabater trước khi hẹn hò với Gonzalo Quinaz. Trước đây, báo chí loan tin nguyên nhân khiến Gallardo và Ronaldo không thể đến được với nhau là do những bất đồng trong mối quan của người đẹp này và mẹ ruột của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

 
Nereida Gallardo chuyển sang ủng hộ đội Barca - Ảnh: Marca

Không biết có phải vẫn còn hậm hực vì chuyện đó hay không, Nereida Gallardo ngay khi biết mình có em bé cùng Gonzalo Quinaz đã chụp một tấm ảnh trong tư thế đang cầm bộ đồng phục thi đấu của Barcelona, đội bóng kình địch của Ronaldo.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.