Tiết lộ bất ngờ từ bạn gái ngôi sao trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal

Giang Lao
Giang Lao
07/10/2020 13:30 GMT+7

Gabriel Magalhaes chuyển đến Arsenal từ CLB Lille với mức phí 27 triệu bảng và lập tức ghi dấu ấn tại sân Emirates. Nhưng ấn tượng nhất khi ngôi sao mới của ‘Pháo thủ’ đưa được nàng WAGs Gabrielle Figueiredo đến London.

Theo tờ The Sun, trung vệ Gabriel Magalhaes, 22 tuổi chỉ mới quen người đẹp đồng hương Brazil Gabrielle Figueiredo, 23 tuổi từ đầu năm nay, trước khi ấp ủ cơ hội được chuyển sang Arsenal thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Tại Brazil, nàng WAGs Gabrielle Figueiredo rất nổi tiếng khi là người mẫu và có một thương hiệu thời trang riêng. Vì thế, để thuyết phục cô bạn gái sang châu Âu sinh sống là cả một kỳ công của Gabriel Magalhaes. Chưa kể, khi đang từng bước phát triển tiếp sự nghiệp thời trang tại nước Pháp, thì đột ngột bạn trai của nàng WAGs nóng bỏng này lại chuyển sang London.
Tuy nhiên, Gabriel Magalhaes cho rằng đến Arsenal là giấc mơ của anh, nên anh đã thuyết phục Gabrielle Figueiredo một lần nữa chuyển đến môi trường mới ở nước Anh.
Cặp đôi vừa được bắt gặp rất hạnh phúc khi tận dụng thời gian rảnh rỗi đi tham quan thủ đô nước Anh và địa điểm du lịch nổi tiếng London Eye…

Gabriel Magalhaes và Gabrielle Figueiredo thể hiện tình cảm khi tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng London Eye

Chụp màn hình trang cá nhân

Với một sự nghiệp người mẫu đang lên, nhưng nàng WAGs Gabrielle Figueiredo hiện là hậu phương vững chắc để bạn trai trung vệ Gabriel Magalhaes thăng hoa trong màu áo “Pháo thủ” và đã ghi bàn ở trận thắng Fulham 3-0 ngay trận ra mắt Ngoại hạng Anh.

VĐV bóng rổ tuyệt đẹp bị bắt giam vì phản đối tổng thống

Tính đến nay, Gabriel Magalhaes đã thi đấu cho Arsenal 4/5 trận chính thức, và góp công cho CLB mới có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh cùng trận thắng Liverpool 5-4 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn sau loạt sút luân lưu 11 m (hoà 0-0 trong giờ thi đấu chính thức). 

Nàng WAGs Gabrielle Figueiredo mặc áo đấu số 6 của bạn trai Gabriel Magalhaes tại Arsenal

Chụp màn hình trang cá nhân

Nàng WAGs Gabrielle Figueiredo vì thế cũng được báo chí Anh chú ý, và tìm hiểu với nhiều bất ngờ. Dù là người mẫu có tiếng ở Brazil, và có một thương hiệu thời trang riêng, người đẹp này được sinh ra tại Rio de Janeiro và trong một gia đình sùng đạo. 

Gabrielle Figueiredo rất nổi tiếng ở Brazil khi là người mẫu và có một thương hiệu thời trang riêng

Chụp màn hình trang cá nhân

Vì thế, tuy hoạt động trong ngành thời trang, bạn gái của ngôi sao CLB Arsenal được đánh giá là cô người mẫu có lối sống rất nghiêm túc và chuẩn mực. Ngoài ra, cùng với Gabriel Magalhaes, nàng WAGs Gabrielle Figueiredo cũng trở thành ngôi sao mạng xã hội Instagram với số lượng người theo dõi hơn 92.000 người. Người đẹp này cũng thường xuyên chia sẻ các bài viết về tập luyện thể thao trên Instagram thu hút rất nhiều người cùng tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.