‘Gã điên’ Conor McGregor khoe body lực lưỡng trên bãi biển

23/07/2020 14:15 GMT+7

Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng võ sĩ UFC mang biệt danh ‘Gã điên’ Conor McGregor cho thấy mình vẫn trong trạng thái cơ thể tốt nhất với những hình ảnh được bắt gặp ở bãi biển ở miền Nam nước Pháp mới đây.

Võ sĩ người Ireland McGregor liên tục “chơi trò ú tim” với người hâm mộ khi đã tuyên bố giải nghệ rồi lại bất ngờ hé lộ thông tin trở lại sàn đấu vào sinh nhật lần thứ 32 của mình hồi đầu tuần.
HLV của McGregor, John Kavanagh, cũng cho biết rằng “Gã điên” vẫn đang ước mơ có thêm ba trận đấu nữa tuy nhiên tương lai vẫn chưa ai có thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Trong khi đó, chủ tịch UFC lại tương đối bình thản trước những thông tin giải nghệ rồi thượng đài trở lại của McGregor.

McGregor "nhấp nhỏm" trở lại sau khi tuyên bố giải nghệ

Ảnh: Chụp màn hình

Quay trở lại với nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, trong những hình ảnh vừa được giới truyền thông chụp được cho thấy McGregor đang trong trạng thái cơ thể và tinh thần rất tốt. Bị bắt gặp khi đang đi nghỉ cùng với cô vợ xinh đẹp Dee Devlin và hai con tại một bãi biển du dịch ở miền Nam nước Pháp, trong một chiếc quần short nhiều màu của Versace, McGregor tự tin khoe vóc dáng lực lưỡng, khoẻ mạnh và cân đối khi nô đùa cùng với các con, lặn biển và tắm nắng.
Vào tháng 6 vừa qua, Conor McGregor bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Điều bất ngờ nhất là đây không phải lần đầu tiên tay đấm đang sở hữu thành tích 22 trận thắng và 4 trận thua tuyên bố giải nghệ, trước đó là vào năm 2016 và 2019. Trong lần trở lại gần đây nhất McGregor đã có một chiến thắng áp đảo trước Donald Cerrone tại UFC 246 và “Gã điên” chỉ mất có 40 giây để làm nên điều kỳ diệu này.

McGregor từng nắm giữ hai danh hiệu vô địch ở hạng nhẹ và hạng lông

Ảnh: Chụp màn hình

Võ sĩ người Ireland McGregor từng là người nắm giữ cùng lúc hai danh hiệu vô địch ở hạng nhẹ và hạng lông tại UFC, môn võ tự do.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.