Lukaku tiết lộ lý do ở lại Everton thay vì đến Juventus

06/09/2016 07:42 GMT+7

Romelu Lukaku đã có cơ hội đến Ý ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn một mực ở lại phục vụ cho Everton ở Premier League.

Cũng giống như Paul Pogba, Lukaku cũng là một trong những “ông hoàng thị phi” trên thị trường chuyển nhượng. Ngay từ khi EURO 2016 chưa khởi tranh, báo chí nước Anh đã đồn rầm rộ về tương lai của cầu thủ người Bỉ. Thậm chí, cha của Lukaku cũng phát biểu với nội dung khuyên con trai đến Juventus hoặc Manchester United thi đấu thay vì tiếp tục ở lại Everton.
Gạt qua dư luận, cầu thủ từng gia nhập Everton từ Chelsea vào năm 2014 với mức phí 28 triệu bảng đã quyết định ở lại đội bóng cũ. Dù “Chelsea có đề nghị muốn tái chiêu mộ tôi, Juventus cũng hứa hẹn đưa ra bản hợp đồng hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi đã chọn ở lại”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Lukaku.
“Everton sẽ không cho tôi nhiều sự lựa chọn như các đội bóng ở châu Âu. Nhưng tôi không có lý do gì rời bỏ Everton để đến Ý vì đội bóng này chẳng làm gì tệ với tôi. Bây giờ, chúng tôi đang có một HLV mới, hoàn toàn khác so với Roberto Martinez”.
Lukaku (trái) từ chối Juventus và Chelsea để ở lại Everton Reuters
Tiền đạo ngườ Bỉ khẳng định, anh sẽ vẫn đưa ra những quyết định tốt nhất cho mình. Tuy nhiên, Lukaku sẽ tận tâm phục vụ cho CLB nhằm gặt hái được những thành công. “Đối với tôi, bóng đá không phải là tiền bạc. Tôi muốn giành danh hiệu và giải thưởng”.
Trong 73 lần chính thức khoác áo Everton, cầu thủ sinh năm 1993 ghi 28 bàn thắng. Do vậy, Lukaku được xem là linh hồn của đội bóng chủ sân Goodison Park. Ở kỳ EURO 2016 vừa qua, tiền đạo 23 tuổi góp công rất lớn trong thành công của tuyển Bỉ. Dẫu vậy, Lukaku vẫn quyết trung thành với đội bóng không xứng với tiềm năng của anh thay vì tìm đến một bến đỗ lý tưởng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.