HLV Park Hang-seo tự tin U.22 Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan

03/12/2019 22:41 GMT+7

Thừa nhận U.22 Việt Nam có chút căng cứng trong hiệp 1, HLV Park Hang-seo hài lòng cách học trò vùng dậy trong hiệp 2 để thắng U.22 Singapore và khẳng định sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan.

Đức Chinh tỏa sáng giúp U.22 Việt Nam đặt một chân vào bán kết SEA Games 30

Bước vào cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hôm nay là một trận đấu rất khó khăn. U.22 Việt Nam đã ghi bàn phút cuối. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu tới với Thái Lan.
Riêng chấn thương của Quang Hải tôi vẫn chưa xác định. Tôi sẽ phải hỏi lại bác sĩ và kiểm tra rồi mới biết được. U.22 Việt Nam phải căng sức cho những trận đấu như thế này.

HLV Park nói lí do Bùi Tiến Dũng không ra sân và chấn thương của Quang Hải

Chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu rất khó khăn. U.22 Việt Nam phải xoay vòng cầu thủ để tránh chấn thương, thẻ phạt và giúp các cầu thủ có thời gian hồi phục. Đó là lý do tôi có 3 sự thay đổi người hôm nay". 

Đức Chinh ôm chầm Văn Hậu sau khi được hậu vệ số 5 đánh đầu chiến thuật rất đẹp để làm tung lưới Singapore

Độc Lập

Được kỳ vọng sẽ đem đến chiến thắng đậm để tạo lợi thế cho trận cuối với Thái Lan, nhưng U.22 Việt Nam đã có hiệp 1 bế tắc. Rất may, những điều chỉnh đã giúp chúng ta chơi tốt hơn trong hiệp 2, dồn ép Singapore và có bàn thắng do công Đức Chinh.

HLV Park nói lý do Bùi Tiến Dũng không ra sân và chấn thương của Quang Hải

Ông Park lý giải: "U.22 Việt Nam đã trải qua hiệp 1 rất khó khăn và không triển khai được đấu pháp đề ra. Một số cầu thủ đã hơi căng cứng. Giữa giờ, tôi đã nói cầu thủ bình tĩnh lại, tập trung tối đa chơi bóng và họ chơi tốt hơn trong hiệp 2.
U.22 Việt Nam đã có 2 chiến thắng phút cuối trước Indonesia và Singapore. Trước tiên tôi vui về kết quả. Ai cũng thích ghi bàn dễ dàng và chiến thắng. Thực tế, U.22 Việt Nam đã phải đối mặt với 2 đối thủ không hề dễ chơi chút nào tại SEA Games 30".

SEA Games: HLV Singapore khen U.22 Việt Nam quá mạnh, thua vẫn thấy hài lòng

Thủ môn Văn Toản chơi chắc tay trong các pha bắt bóng bổng trước Singapore

Độc Lập

Ông Park nói tiếp: "Trận tới U.22 Việt Nam sẽ gặp kình địch lớn nhất là Thái Lan. Chúng tôi sẽ kiểm tra và đánh giá lại mọi thứ. Ai có trạng thái tốt nhất sẽ được trao cơ hội ra sân.
Tôi mong các bạn đừng hiểu nhầm ý định của tôi khi thay Tiến Dũng bằng Văn Toản. Singapore là đội bóng  rất giỏi không chiến trong khi đó là điểm mạnh của Văn Toản.
Bùi Tiến Dũng là một thủ môn tốt. Hôm nay, tôi quyết định thay cậu ấy bằng Văn Toản là vì lý do lối chơi của U.22 Việt Nam và Singapore chứ không phải sai lầm mắc trong trận gặp Indonesia".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.