Xuân Trường, Công Phượng sẵn sàng cho trận HAGL - Nam Định

31/03/2018 19:36 GMT+7

Có mặt trong buổi họp báo trước trận gặp Nam Định ở vòng 4 V-League 2018, đội trưởng CLB HAGL Lương Xuân Trường nhận được khá nhiều câu hỏi về tình trạng sức khỏe của mình.

Đây là điều dễ hiểu vì Xuân Trường vừa cùng một số đồng đội khác ở đội tuyển quốc gia như Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy… đã phải trải qua hành trình dài sau chuyến làm khách tại Jordan.
“Chúng tôi không gặp quá nhiều vấn đề về mặt thể lực. Đây mới là phần đầu mùa giải. Cộng thêm đã là cầu thủ chuyên nghiệp chúng tôi cần phải thích nghi tất cả”, Trường cho biết.
Trở về Việt Nam sau 2 mùa chơi bóng, Lương Xuân Trường bước đầu tạo được dấu ấn sau bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Một quả đá phạt mẫu mực mang đúng thương hiệu Trường “híp”.
Xuân Trường là một trong 5 cầu thủ HAGL tham gia chuyến làm khách đường xa đến Jordan Trân Quý
Mặc dù vắng Tuấn Anh - nhiều khả năng là dài hạn vì chấn thương gối, HAGL vẫn đang bất bại với 2 trận hòa trước B.Bình Dương và Hải Phòng (còn 1 trận làm khách ở Hà Nội sẽ diễn ra ngày 5.4).
Xuân Trường chia sẻ: “Ngay đầu mùa giải có bàn thắng giúp tôi cải thiện sự tự tin. Tôi rất hạnh phúc khi đã ghi được 1 bàn thắng.
Đây là một mùa giải quan trọng của HAGL. Từng cá nhân trong chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đội bóng hoàn thiện hơn.
Sự vắng mặt của Tuấn Anh là mất mát lớn. Nhưng tôi tin BHL CLB HAGL luyện luôn có phương án dự phòng thay thế cậu ấy và CLB sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”.
Cũng trong buổi họp báo, Xuân Trường cũng bày tỏ quan điểm của mình về những nét mới ở CLB HAGL, ví dụ như những buổi tập kín với báo chí nhằm giúp cầu thủ “tập trung hơn”.
HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin sẽ có điểm rời Pleiku Trân Quý
Đồng thời dưới tầm ảnh hưởng của giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong, sinh hoạt tập luyện và kỷ luật thi đấu của HAGL cũng đã tốt hơn hẳn.
Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao đội chủ nhà nhưng khẳng định Nam Định đã lên kế hoạch để rời Pleiku với ít nhất 1 điểm.
Ông cho biết: “Trận đấu ngày 1.4 rất quan trọng. Đến lúc này Nam Định mới có 1 điểm sau 1 trận hòa và 2 thua.
HAGL là đội bóng mạnh có lối chơi kỹ thuật. Các cầu thủ HAGL đã trưởng thành nhiều. Nhưng chúng tôi quyết tâm bằng mọi cách để có được 1 điểm.
Chúng tôi xin không nói nhiều vào lúc này. Bởi Nam Định muốn thể hiện câu trả lời ở 90 phút sau đó trên sân. Tôi tin các học trò của tôi sẽ hạn chế tối đa sức mạnh của HAGL để có được 1 điểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.