Muôn vàn cảm xúc của tuyển Việt Nam sau trận gặp Úc ở vòng loại World Cup 2022

08/09/2021 07:28 GMT+7

"Chúng tôi đã cố gắng hết mình", "Ngẩng đầu mà đi", "Tiếp tục hướng đến các trận đấu phía trước"...là tâm trạng của các tuyển thủ Việt Nam sau trận gặp Úc ở lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối 7.9.

Đó là trận đấu mà các tuyển thủ Việt Nam đã chơi đầy lăn xả, dồn quyết tâm trong từng pha bóng. Tuyển Úc kiểm soát bóng vượt trội nhưng tuyển Việt Nam mới là đội có nhiều cú dứt điểm, nhiều cơ hội ghi bàn hơn lại có thêm cơ hội khi bóng chạm tay hậu vệ đối thủ nhưng trọng tài từ chối dù có VAR hỗ trợ. 

Xem lại để thấy Văn Lâm bắt tốt trong trận Việt Nam - Úc

Đặng Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình

FBNV

"Chúng tôi đã cố gắng hết mình", đó là thông điệp mà thủ môn Đặng Văn Lâm gửi đến người hâm mộ ngay sau trận đấu. Chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga đang chơi bóng tại Nhật Bản lấy lại suất bắt chính từ Tấn Trường và thi đấu rất tốt, góp phần giúp hàng phòng ngự tuyển Việt Nam đứng vững trước các pha tấn công của tuyển Úc và chỉ chịu thua 1 bàn từ cú đánh đầu cận thành của đối thủ. 

Phan Văn Đức cùng tuyển Việt Nam thiếu đi một chút may mắn khi gặp Úc

FBNV

"Hôm nay cả đội và bản thân đã cố gắng rất nhiều, chúng ta chỉ thiếu đi sự may mắn. Cảm ơn tất cả mọi người", Phan Văn Đức chia sẻ. "Trò cưng" của thầy Park thi đấu năng nổ, di chuyển liên tục trên sân nhưng có cảm giác anh vẫn chưa đạt điểm rơi phong độ tốt nhất. 

Highlights Việt Nam 0 - 1 Úc: Chủ nhà thua đáng tiếc sau khi trọng tài xem VAR

Quế Ngọc Hải nhớ không khí khản giả trên sân Mỹ Đình

FBNV

Thủ quân Quế Ngọc Hải lại bồi hồi: "Nhớ tiếng hò heo của mọi người tại Mỹ Đình". Rõ ràng việc thi đấu trên sân nhà nhưng khán giả không thể vào sân cổ vũ là thiệt thòi rất lớn cho tuyển Việt Nam bởi nếu trận đấu được phép đón khán giả, chắc chắn người hâm mộ sẽ đến chật kín "chảo lửa" Mỹ Đình, là vũ khí tinh thần rất lớn cho các "Chiến binh sao vàng". 

Nguyễn Trọng Hoàng giữ vững tinh thần

FBNV

 
Nguyễn Trọng Hoàng, người được đánh giá chơi hay nhất tuyển Việt Nam ở trận này nhắn nhủ: "giữ vững tinh thần". Đó cũng là tâm trạng của Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh nhằmhướng đến tương lai, hướng đến những trận đấu phía trước, nơi các tuyển thủ Việt Nam có cơ hội làm nên những thành tích ấn tượng hơn, còn không sẽ rút ra được nhiều bài học để trưởng thành. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.