Tổng thống Mỹ Donald Trump khích lệ Mike Tyson trở lại sàn đấu

Giang Lao
Giang Lao
05/05/2020 15:42 GMT+7

Ông Donald Trump vừa viết trên mạng xã hội Twitter: 'Tiếp tục đấm đi Mike (Tyson)', nhằm khích lệ cựu võ sĩ lừng danh hiện 53 tuổi trở lại võ đài để đấu với 'đàn em' Tyson Fury.

Gần đây, cựu võ sĩ lừng danh Mike Tyson liên tục xuất hiện trở lại trên báo chí thế giới với những câu chuyện để đời của mình trước đây.
Hiện bước sang sự nghiệp diễn viên điện ảnh, và ngôi sao tuyền hình thực tế, nhưng cựu võ sĩ này vẫn cho thấy mình còn đủ sức mạnh để trở lại võ đài.
Trong một đoạn video tập luyện mới đây, Mike Tyson thể hiện mình vẫn còn giữ sự nhanh nhẹn đúng thương hiệu và tung ra các cú đấm tốc độ có sức mạnh đáng nể dù đã giải nghệ hơn 15 năm nay.
Có lẽ đã xem đoạn video Mike Tyson tập luyện, Tổng thống Mỹ, Donald Trump viết tweet khích lệ: “Tiếp tục đấm đi Mike”. Cũng gần đây, báo chí Mỹ bắt đầu chú ý tới những phát biểu sẽ trở lại võ đài của Mike Tyson là không phải nói suông.

Hình ảnh Mike Tyson đang tập và dòng tweet Tổng thống Mỹ, Donald Trump khích lệ cựu võ sĩ lừng danh này

Chụp màn hình

Mike Tyson sẽ dự định thách đấu với “đàn em” Tyson Fury (võ sĩ người Anh, đang giữ đai hạng nặng thế giới của tổ chức WBC), trong trận đấu “2 Tyson” diễn ra trong 3 hiệp (có thể trong năm 2021) để gây quỹ từ thiện ủng hộ cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở Mỹ, dự kiến có giá trị gần 200 triệu USD. 

Tyson Fury hiện đang giữ đai WBC

AFP

Tranh thủ thời gian cách ly xã hội tại Mỹ vì đại dịch Covid-19, Mike Tyson liên tục chứng minh “đẳng cấp” và sức mạnh đáng sợ của mình qua các video tập luyện, để khẳng định sẽ đủ điều kiện trở lại võ đài.
Không riêng gì Tổng thống Mỹ Donald Trump tin tưởng Mike Tyson có thể trở lại võ đài, mà cựu võ sĩ lừng danh người Mỹ gốc Mexico, Oscar De La Hoya cũng lên tiếng: “Nếu anh ta (Mike Tyson) tập luyện cho các trận đấu 12 hiệp, tôi tin Mike có thể hạ bất cứ võ sĩ hạng nặng trứ danh nào ở thời điểm hiện nay”.

Mike Tyson (phải) thời còn thi đấu

AFP

Oscar De La Hoya hiện là nhà tổ chức các trận quyền anh đình đám ở Mỹ, cho rằng các võ sĩ đương thời nổi tiếng như Tyson Fury, Anthony Joshua hay cả Deontay Wilder nếu đấu với Mike Tyson cũng không dễ thắng dễ dàng.
Cũng theo Oscar De La Hoya, nếu trận đấu “2 Tyson” diễn ra, với một bên lừng danh với biệt danh “Mike thép” (Mike Tyson) và một bên là “Vua digan” (Tyson Fury), chắc chắn sẽ gây thu hút và đạt doanh thu còn “khủng” hơn cả trận quyền anh hạng nặng đương thời giữa Anthony Joshua và Tyson Fury đang được dàn xếp hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.