Nhận định CLB Bình Dương và CLB Hải Phòng (17 giờ ngày 20.3): Tiến Linh quyết ‘nổ súng’

20/03/2021 13:47 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Bình Dương và CLB Hải Phòng lúc 17 giờ ngày 20.3 (trực tiếp trên Bóng đá TV) trên sân Gò Đậu, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược V-League được cập nhật đầy đủ, chính xác.

Có cùng 6 điểm sau 3 vòng đấu, cả CLB Bình Dương lẫn CLB Hải Phòng đều muốn giành chiến thắng, thậm chí thắng đậm ở vòng 4 để đánh chiếm ngôi đầu của CLB Đà Nẵng. Được chơi trên sân nhà Gò Đậu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội có động lực lẫn lợi thế hơn 1 chút so với đối thủ.

Tiến Linh (phải) hứa hẹn tỏa sáng

VPF

Khó khăn với CLB Bình Dương chính là việc trung vệ chủ lực Rabo Ai bị treo giò ở trận này vì lãnh đủ 3 thẻ vàng. Hàng thủ đội chủ sân Gò Dậu trở nên “mong manh” khi thủ môn Đức Cường đang có phong độ không tốt (mắc lỗi nghiêm trọng ở trận thua Viettel ở vòng 3), cánh phải cũng không còn hậu vệ giỏi Hồ Tấn Tài (về khoác áo Bình Định). Trong khi đó CLB Hải Phòng cũng gặp “hạn” khi tiền đạo chủ lực Fagan chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này.

CLB Hải Phòng cũng đáng gờm ở khả năng dứt điểm

VPF

Không có điểm tựa vững chắc ở hàng thủ nhưng HLV Phan Thanh Hùng có thể an tâm với sức mạnh trên hàng công của CLB Bình Dương khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang có phong độ tốt. Tiến Linh với khả năng tác chiến độc lập, tì đè, chớp thời cơ tốt là người đang có 2 bàn thắng cho CLB Bình Dương ở V-League 2021. Trong trận thua 1-3 trước Viettel ở vòng trước, Tiến Linh cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Bình Dương. Ngoài Tiến Linh, hàng tấn công của CLB Bình Dương còn có Pape Omar, Văn Vũ, Trọng Huy, Mansaray giàu kinh nghiệm và có khả năng tạo đột biến.
Box bóng đá
Binh Duong 17:00 Hai Phong
Phía đội khách Hải Phòng, dù vắng tiền đạo ngoại binh Fagan nhưng vẫn còn nhiều chân sút nhạy bén như Lynch, Hữu Khôi, Diego Silva…sẵn sàng cho màn đua tranh bàn thắng với CLB Bình Dương. Trước khi thua Hà Nội FC, Hải Phòng chơi rất hay với 2 chiến thắng trước Nam Định và đặc biệt hạ nhà đương kim vô địch Viettel, vì thế đội chủ sân Lạch Tray được đánh giá không thua kém CLB Bình Dương nếu chơi đúng sức.

Tỷ lệ cược, dự đoán tỷ số

Kim Chao

Trận đấu dự đoán bùng nổ bàn thắng và tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh lại ghi bàn cho CLB Bình Dương. Dự đoán tỷ số 2-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.