Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi quà tết cho HLV Park Hang-seo đang cách ly

07/02/2021 18:47 GMT+7

HLV Park Hang-seo rất phấn khởi khi nhận được món quà từ người đứng đầu Chính phủ Việt Nam. Ông Park cùng các cộng sự đang cách ly tại Hà Nội.

Chiều 7.2 (26 Tết Nguyên đán Tân Sửu), HLV Park Hang-seo đã nhận được quà tết của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tặng món quà tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang-seo đón tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam, nơi HLV Park Hang-seo coi như quê hương thứ hai.
Đây cũng là sự quan tâm mà người đứng đầu Chính phủ dành tặng cho vị HLV đã mang lại niềm vui, tự hào cho triệu triệu người hâm mộ cả nước, mỗi dịp tết đến xuân về, kể từ khi ông Park Hang-seo làm rạng danh bóng đá Việt Nam tại giải U.23 châu Á năm 2018.
HLV Park Hang-seo rất phấn khởi trước sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. HLV Park Hang-seo cho biết, ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo quy định, ông sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất, tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Sau thời gian cách ly, ông Park sẽ bắt tay vào công việc

ẢNH: VY KHÁNH

Trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng nghỉ phép (sau trận giao hữu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và U.22 vào ngày 28.12.2020), HLV Park Hang-seo và ba trợ lý Lee Young-jin, Kim Han-yoon, bác sỹ Choi Ju-young cách ly tại khách sạn Hòa Bình (Hà Nội) 21 ngày.
Ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam sẽ đón Tết Nguyên đán tại địa điểm cách ly.
Mới đây, ông Park đã chia sẻ: “Trong năm cuối hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tôi có một sự lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Năm nay có nhiều sự kiện và VFF sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Thế nhưng, tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa. Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, SEA Games rồi nhưng quan trọng nhất là không được quên ý chí của những ngày đầu tiên và phải giữ vững thái độ, tâm thế".
Ông Park cũng từng chia sẻ với Báo Thanh Niên: “Dự kiến tháng 3 chúng ta có trận gặp Malaysia, tháng 6 gặp Indonesia và UAE tại vòng loại World Cup 2022. Chưa biết các trận đấu này sẽ tổ chức theo hình thức tập trung hay như thế nào. Trong đợt hội quân vào cuối năm 2020, tôi đã đề nghị các cầu thủ nói rõ biết mục tiêu cá nhân họ và mục tiêu chung của toàn đội.
Tất cả đều đưa ra quyết tâm cố gắng nỗ lực để vượt qua vòng loại thứ 2, để vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - lần đầu tiên lập nên kỷ lục cho bóng đá Việt Nam. Tất nhiên, tôi cũng có những mục tiêu riêng của tôi. Mục tiêu của họ và của tôi đều giống nhau. Khi chúng ta xây dựng một mục tiêu, thì việc người đứng đầu xây dựng mục tiêu rất quan trọng nhưng các thành viên trong nhóm, trong tổ chức đó cùng xây dựng mục tiêu cũng rất quan trọng”, ông Park nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.