Nhận định bóng đá Ý, Sampdoria vs AC Milan (1 giờ 45, 24.8): Vạn sự khởi đầu nan

Minh Tân
Minh Tân
23/08/2021 15:14 GMT+7

Trong trận đấu cuối cùng của vòng khai mạc Serie A, á quân của mùa giải trước AC Milan sẽ làm khách trên sân của Sampdoria được dẫn dắt bởi một HLV mới.

Ở mùa giải 2020 - 2021, AC Milan bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, khi đã dẫn đầu BXH trong một thời gian dài nhưng lại sẩy chân ở giai đoạn then chốt, qua đó để vuột mất chức vô địch vào tay đội bóng hàng xóm Inter Milan. Chính vì vậy, AC Milan không muốn lặp lại điều này nên trận mở màn mùa giải tại Sampdoria được xem rất quan trọng với Rossoneri.
Với mục tiêu xây dựng lại đội bóng bằng kinh nghiệm của các ngôi sao và sức mạnh của các cầu thủ trẻ, đội bóng của Stefano Pioli đã bổ sung thêm kinh nghiệm bằng cách chiêu mộ nhà vô địch World Cup Olivier Giroud và nhà vô địch EURO 2020 Alessandro Florenzi để hỗ trợ cho ngôi sao Zlatan Ibrahimovich. Sự ra đi của thủ môn Gianluigi Donnarumma cũng được bổ sung bằng cựu thủ môn của Lille, Mike Maignan.

Ibrahimovich chưa thể ra sân do chấn thương trong màu áo AC Milan

Reuters

Ngay từ bây giờ, AC Milan phải tập trung vào một khởi đầu tích cực cho mùa giải mới khi họ đã để thua 4 trong 5 trận mở màn Serie A gần nhất trên sân khách. Tân binh Giroud sẽ đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh AC Milan không thể sử dụng Zlatan Ibrahimovic do anh chưa bình phục chấn thương.
Ở bên kia chiến tuyến, bất chấp phải thay tướng, Sampdoria vẫn đang cho thấy sự ổn định nhờ vào nguồn cảm hứng mang tên Fabio Quagliarella, người đã tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 của Sampdoria trước Alessandria ở Coppa Italia vào tuần trước, qua đó kéo dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 6. Tiền vệ người Đan Mạch Damsgaard đã có một giải đấu EURO 2020 rất hay cũng sẽ là cái tên đáng chú ý cho đội chủ nhà.

Sampdoria hy vọng sẽ có kết quả tốt trước AC Milan

Reuters

HLV kỳ cựu Claudio Ranieri đã ra đi để nhường chỗ cho Roberto D’Aversa, một gương mặt mới mẻ đầy triển vọng trên ghế chỉ đạo của làng bóng đá Ý. Một làn gió tươi mới từ vị HLV 46 tuổi chắc chắn sẽ là một điều thú vị ở Serie A mùa giải này.
Box bóng đá
Sampdoria 01:45 AC Milan
Sampdoria đã không thể giành chiến thắng trên sân nhà hay sân khách trước AC Milan trong hai mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong mùa giải mới, người hâm mộ của đội bóng chủ sân Stadio Luigi Ferraris đang đặt rất nhiều hy vọng vào vị HLV trẻ sẽ giúp họ có được niềm vui trọn vẹn trong ngày khởi đầu mùa giải mới.
Dự đoán AC Milan sẽ có một chiến thắng trước chủ nhà Sampdoria.

Đội hình dự kiến

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Thorsby, Ekdal; Candreva, Gabbiadini, Damsgaard; Quagliarella.

AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Saelemaekers, Diaz, Leao; Giroud.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.