M.U trình làng tân binh đắt giá, hoàn cảnh vẫn cũ

Giang Lao
Giang Lao
02/02/2020 08:17 GMT+7

Rạng sáng nay (2.2), mặc dù HLV Solskjaer đã tung tiền vệ tấn công Bruno Fernandes đắt giá (mua 68 triệu bảng) vào sân trận gặp Wolverhampton, nhưng Manchester United (M.U) vẫn nhận trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Sự có mặt của Fernandes đã giúp thế công của M.U trở nên đa dạng hơi đôi chút, nhưng những vệ tinh xung quanh cầu thủ này như Daniel James, Juan Mata, Andreas Pereira hay trung phong Anthony Martial vẫn chơi đầy nhạt nhoà.
Vì thế, những nỗ lực của Fernandes trở nên phung phí. Tự ngôi sao người Bồ Đào Nha này cũng thử thời vận ngay trong trận ra mắt khi thực hiện đến 5 cú sút, nhiều nhất so với bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu.
Ở trận đấu này, M.U thi đấu sau khi biết kết quả trận Chelsea hòa Leicester 2-2. Mặc dù vậy, khi một lần nữa có cơ hội rút ngắn cách biệt với đối thủ này để hy vọng chiếm vị trí thứ 4, thì “Quỷ đỏ” tiếp tục lỡ vận.

M.U (phải) tiếp tục thi đấu đầy khó khăn trước đối thủ Wolverhampton ở mùa này

AFP

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10.2016, M.U có 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh không thể ghi được bàn nào. Trận hòa mới nhất này cũng khiến M.U chỉ có được 4 điểm trong 5 trận trở lại đây ở Ngoại hạng Anh.
Kết quả trên khiến M.U chính thức mất luôn vị trí thứ 5 sau vòng 25 khi Sheffield United (thắng Crystal Palace 1-0) đã tạm vươn lên chiếm giữ. Trong khi, Chelsea dù hòa nhưng hiện vẫn giữ được cách biệt hơn 6 điểm trước M.U.

Nỗ lực tìm bàn thắng sau các trận gần đây tịt ngòi, nhưng hoàn cảnh vẫn như cũ với M.U

AFP

Trong khi đó, kình địch lâu năm của M.U là Liverpool thắng Southampton 4-0 để tăng cách biệt với đội nhì bảng Man City lên số điểm kỷ lục: 22 điểm. Khoảng cách nhiều nhất trong lịch sử các giải VĐQG hàng đầu châu Âu xưa nay.
Tối nay (23 giờ 30), Man City đấu Tottenham, nếu thắng mới rút ngắn lại cách biệt. Tuy nhiên, với đà thắng liên tiếp và phong độ quá ổn định, Liverpool đang ngày càng gần hơn với ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và sẽ rất sớm trong thời gian tới.

Kết quả vòng 25 giải Ngoại hạng Anh:

Leicester City 2 – 2 Chelsea
AFC Bournemouth 2 – 1 Aston Villa
Crystal Palace 0 – 1 Sheffield United
Liverpool 4 – 0 Southampton
Newcastle United 0 – 0 Norwich City
Watford 2 – 3 Everton
West Ham 3 – 3 Brighton & Hove
Manchester United 0 – 0 Wolverhampton
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.