Kết quả bóng đá Champions League RB Leipzig 3-0 Tottenham: “Spurs” nối dài ác mộng

Giang Lao
Giang Lao
11/03/2020 07:19 GMT+7

Hy vọng đi tiếp của Tottenham tan tành khi họ từ sớm liên tiếp để thủng lưới trước RB Leipzig và nhận tiếp trận thua đậm 0-3 rạng sáng nay (chung cuộc 0-4), sớm chia tay Champions League ở vòng 1/8.

Trong cơn khủng hoảng chấn thương, HLV Mourinho tung ra sân đội hình giàu sức tấn công với Dele Alli, Lucas Moura và Erik Lamela trên hàng công, cùng sự hỗ trợ của Giovani Lo Celso. Tuy nhiên, những gì Tottenham làm được chỉ vài pha tấn công ở những phút đầu.
Sau đó, khi RB Leipzig dần lấy lại thế trận sau vài phút đầu thăm dò đối thủ, đã liên tiếp tung đòn trừng phạt hàng thủ hớ hênh của Tottenham.

Sabitzer liên tiếp ghi bàn để lập cú đúp ngoạn mục nhấn chìm mọi hy vọng của Tottenham chỉ sau hơn 20 phút thi đấu

AFP

Chỉ trong vòng hơn 10 phút từ phút thứ 10 đến 21, thủ quân của RB Leipzig là Marcel Sabitzer liên tiếp ghi bàn để lập cú đúp ngoạn mục giúp đội bóng Đức dẫn trước 2-0, và cùng với trận thắng 1-0 ở lượt đi coi như sớm kết liễu mọi hy vọng đảo ngược tình thế của Tottenham.

Thủ môn Lloris và hàng thủ Tottenham có một đêm sa sút, để các tiền đạo RB Leipzig mặt sức tung hoàng

AFP

Vì thế, trong hiệp 2 HLV Mourinho hối thúc các cầu thủ của mình dồn lên tấn công tìm cơ hội, nhưng mọi thế quá bế tắc cho “Spurs” khi RB Leipzig của HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann thi đấu đầy chắc chắn để bảo vệ an toàn tỷ số. 

Sự thất vọng của HLV Mourinho nói lên tất cả sự sa sút hiện nay của Tottenham

AFP

Cuối trận, RB Leipzig ấn định chiến thắng 3-0 với bàn thắng của Emil Forsberg ghi phút 87, khép lại một đêm mỹ mãn trên sân nhà Red Bull Arena, TP.Leipzig, Đức, qua đó giành quyền vào tứ kết. Còn Tottenham tiếp tục nối dài ác mộng khi đây là trận thứ 6 trên mọi mặt trận họ chưa tìm lại hương vị chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.