‘Mỹ nhân quần vợt’ Eugenie Bouchard úp mở chuyện hẹn hò

Minh Tân
Minh Tân
04/06/2020 06:45 GMT+7

Mặc cho vẫn đang trong thời gian ‘thất nghiệp’ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , tay vợt xinh đẹp người Canada Eugenie Bouchard dường như vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Gần đây, Bouchard đã tham gia một ứng dụng hẹn hò nhằm quyên góp tiền ủng hộ cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch bằng cách bán đấu giá một cuộc hẹn hò với mình. Không có gì ngạc nhiên khi tay vợt xinh đẹp người Canada nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò ngay sau đó. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNN, ‘mỹ nhân quần vợt’ đã bật mí kế hoạch của mình cho những cuộc hẹn hò này.

Chi 2 tỉ đồng để ăn tối cùng hoa khôi quần vợt Eugenie Bouchard

Bouchard nói: “Tôi đã chấp nhận một số lời mời. Hãy bình tĩnh nào các chàng trai. Không cần phải lo lắng, ngay khi hết lệnh cách ly, tôi sẽ đi chơi với các anh.”

Bouchard hứa hẹn sẽ có những cuộc gặp gỡ sau dịch Covid-19

Ảnh: Chụp màn hình

Bông hoa người Canada trong làng quần vợt nữ từng gây náo loạn mạng xã hội khi thả thính’ tìm người yêu trong thời gian thực hiện cách ly bằng dòng trạng thái cực kỳ dễ thương trên Twitter: “Không than vãn gì cả, việc cách ly sẽ vui hơn nhiều nếu có bạn trai.” Dòng trạng thái này đã nhận được 29.000 lượt thích và 1.900 lượt bình luận, chủ yếu là từ các đấng mày râu sẵn sàng ‘đớp thính’.

Mê mẩn ngắm VĐV golf bốc lửa khát khao tìm một nửa của đời mình

Có vẻ như Bouchard đang rất vui vẻ và hạnh phúc khi thực hiện những cuộc hẹn hò trực tuyến như vậy nhưng đó chắc chắn không phải là ưu tiên hàng đầu của tay vợt 26 tuổi. Là một vận động viên chuyên nghiệp, cô sẽ tập trung vào việc luyện tập chăm chỉ để có thể làm được điều mà cô chưa bao giờ làm được trước đây là giành được một danh hiệu Grand Slam khi quần vợt có thể trở lại sau một thời gian gián đoạn.

Bouchard có thể sẽ chuyển sang đánh trái 1 tay

Ảnh: Chụp màn hình

Bằng chứng là Bouchard đã có một sự thay đổi đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây khi cô chuyển sang cách đánh trái bằng một tay, một điều hiếm thấy ở các tay vợt nữ. Hy vọng sự thay đổi này của Bouchard sẽ giúp cô có thể giành được các danh hiệu khi WTA trở lại.

Naomi Osaka siêu hài hước và kiếm tiền số 1 trong làng quần vợt nữ thế giới

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.