HLV Klopp: “Tôi yêu Adrian, nhưng chọn cậu ta thì quá sai”

Giang Lao
Giang Lao
12/03/2020 14:20 GMT+7

Chiến lược gia người Đức, HLV Klopp ngậm ngùi vì thủ môn Adrian mắc sai lầm ấu trĩ giúp cho Marcos Llorente ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Atletico Madrid góp phần loại Liverpool khỏi Champions League .

Theo HLV Klopp: “Pha bóng Adrian mắc sai sót dẫn tới bàn thua quá sớm ngay sau khi chúng tôi vừa dẫn 2-0, chính là sai lầm lớn nhất của Liverpool trong trận đấu, và phải trả giá đắt là bị loại khỏi cuộc chơi”.
Trước đó, Wijnaldum ghi bàn phút 43 giúp Liverpool dẫn 1-0 để cân bằng tỷ số sau 2 lượt đấu với Atletico Madrid là 1-1. Nên trận đấu bước sang hiệp phụ, ngay những phút đầu tiên Firmino giúp Liverpool vươn lên dẫn 2-0 (2-1 chung cuộc), và nắm nhiều cơ hội đi tiếp.
Nhưng rồi sai lầm của thủ môn Adrian chỉ 3 phút sau đó (phát bóng đến chân Joao Felix), giúp cầu thủ này kiến tạo cơ hội cho Llorente dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 (2-2 chung cuộc). Tỷ số này thì Atletico nắm cơ hội đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
Chính bàn thua sốc này khiến các cầu thủ Liverpool sau đó hoàn toàn suy sụp tâm lý thi đấu để thua tiếp 2 bàn nữa cũng do Llorente ghi phút 105 và Morata phút 120, khiến thua ngược 2-3 và bị loại với tổng tỷ số thua chung cuộc 2-4, bị truất luôn ngôi vương Champions League.

(Ảnh trên và dưới), thủ môn Adrian mắc sai lầm ấu trĩ phát bóng vào chân đối phương khiến đội nhà để thua bàn quan trọng và bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8

AFP

Cũng sau trận đấu, HLV Klopp không thể nuốt trôi thất bại rất đau ở sân nhà Anfield, dù không ra mặt trách cứ thủ môn Adrian nhưng nhà cầm quân này cho rằng: “Chọn cậu ấy thật sai lầm. Tôi rất yêu Adrian, đó là chàng tai rất tốt.
Nhưng pha bóng của cậu ấy thì chẳng tốt chút nào. Bàn thua đó đã khiến chúng tôi thực sự bị loại, vì nó thực sự là cú sốc quá mạnh khiến mọi người đều ngỡ ngàng và không thể vượt qua được sức ép tâm lý”.
Trước trận đấu với Atletico, Liverpool phải sử dụng thủ môn số 2 Adrian vì thủ môn số 1 Alisson Becker dính chấn thương hông phải nghỉ thi đấu gần 2 tuần.
HLV Klopp cũng không quên chỉ trích luôn CLB Atletico do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã chơi thứ bóng đá quá xù xì, phòng ngự quá cứng rắn và làm mọi cách để triệt hạ đối thủ hơn là chơi bóng thực sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.