Cổ động viên Việt Nam đòi thay HLV của Đoàn Văn Hậu

16/02/2020 23:10 GMT+7

Rất đông cổ động viên Việt Nam “chiếm sóng” mạng xã hội Facebook lẫn Instagram của CLB SC Heerenveen , đòi HLV Jansen đưa Văn Hậu vào sân nhưng bất thành rồi quay sang yêu cầu CLB sa thải HLV này.

Kể từ ngày Văn Hậu xuất ngoại đến Hà Lan đầu quân cho CLB SC Heerenveen, đông đảo cổ động viên Việt Nam cũng tìm đến các mạng xã hội của CLB này để “hóng” tin về Văn Hậu cũng như chờ đợi tài năng 20 tuổi này ra sân thi đấu. Thế nhưng đã 23 vòng đấu vô địch Hà Lan trôi qua, Văn Hậu vẫn chưa được vào sân khiến nhiều người bực tức.

nỗi buồn thua trận của các cầu thủ Heerenveen trước Vitesse

CLB Heerenveen

Đỉnh điểm là ở trận đấu mà SC Heerenveen để thua 2-4 trước Vitesse ở vòng đấu 23 diễn ra tối nay, rất đông cổ động viên Việt Nam đã vào mạng xã hội của CLB này yêu cầu đưa Văn Hậu vào sân. Mòn mỏi chờ đợi đến hết quyền thay người vẫn không thấy Văn Hậu, cổ động viên bắt đầu quay sang chỉ trích HLV Jansen rằng ông quá bảo thủ, có 1 đội hình dùng hoài là nguyên nhân khiến đội sa sút, thua liên tiếp trong thời gian gần đây gần như không còn cơ hội cạnh tranh thứ hạng cao chung cuộc.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị, chờ cơ hội thi đấu ở giải dành cho các cầu thủ đội hình dự bị

CLB Heerenveen

“Hàng phòng ngự Heerenveen tồi nhưng Văn Hậu vẫn chưa được thử sức”, một cổ động viên cảm thán. “Nói thiệt ban lãnh đạo nên thay luôn HLV thì còn mong cứu vãn tình hình”, cổ động viên khác lên tiếng đồng thời khuyên Văn Hậu nên tìm cơ hội ở đội bóng khác.

HLV Jansen (trái) của CLB Heerenveen bị các cổ động viên chỉ trích vì không đưa Văn Hậu vào sân

CLB Heerenveen

Thế nhưng cũng không ít cổ động viên cảm thông cho Văn Hậu lẫn CLB Heerenveen bởi theo họ Văn Hậu còn trẻ, trình độ cũng chưa thể sánh bằng các cầu thủ đá chính nên phải chấp nhận thực tế dự bị đồng thời không nản chí mà tập trung tập luyện, thi đấu ở đội trẻ để tích lũy kỹ năng, tìm kiếm cơ hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.