Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Cúp FA đêm nay 10.1: Gọi tên Manchester City

Kim Chao
Kim Chao
10/01/2021 07:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 3 Cúp FA diễn ra đêm nay 10.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau khi hàng loạt ông lớn như LiverpoolManchester United, Arsenal... lọt vào vòng 4 Cúp FA, đến lượt một số đội bóng danh tiếng khác được đánh giá sẽ vượt qua vòng 3 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Manchester City gặp đội bóng hạng Nhất Birmingham nhưng vẫn không cùng đẳng cấp, phong độ của Man xanh cũng tốt hơn cùng với lợi thế sân nhà nên dĩ nhiên họ được dự đoán sẽ thắng áp đảo với ít nhất 3 bàn trở lên, đó cũng là kiểu chơi bóng thường thấy ở đoàn quân HLV Guardiola.
Chelsea thậm chí còn khỏe hơn khi tiếp đối thủ đến từ hạng 3 Morecambe. Dù chưa từng gặp nhau nhưng chỉ cần danh tiếng, Chelsea cũng đủ đánh bại đội bóng của HLV người Scotland Derek Adams,  tất nhiên,  họ phải thắng thật đậm mới thỏa lòng người hâm mộ sau khi lận đận ở vị trí thứ 9 Ngoại hạng Anh.
Một đội bóng mạnh khác của Ngoại hạng Anh là Tottenham phải thi đấu xa nhà khi "hành quân" đến đến vùng Merseyside nhưng đối thủ của họ thậm chí là một đội bóng nghiệp dư, chơi ở giải đấu có cái tên rất dài Northern Premier League Division One North West. Ở cùng khu vực với Liverpool và Everton nhưng Marine FC chỉ đá cấp quận và rất khó để so sánh họ với bất cứ một đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh. Vì thế, đây có thể nói là trận đấu bị đánh giá chênh lệch nhất khi Tottenham "chấp" đến 4,5. Không biết đoàn quân của HLV Mourinho sẽ dội vào lưới đội chủ nhà bao nhiêu bàn thắng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.