HLV Chung Hae-soung: 'TP.HCM xem mỗi trận AFC Cup đều là chung kết'

09/03/2020 21:30 GMT+7

Trong buổi họp báo trước trận gặp Lao Toyota tại AFC Cup, HLV Chung Hae-soung cho biết toàn đội mạnh khỏe và sẵn sàng để lấy 3 điểm dù phải di chuyển gần 10 tiếng đồng hồ.

Mở đầu phần họp báo, HLV Chung Hae-soung chia sẻ: “Tôi muốn cảm ơn các bạn ở Lào vì đã chào đón chúng tôi. Và chúng tôi đã thi đấu trận đấu đầu tiên tại V-League.
Sau đó cả đội trải qua khoảng thời gian di chuyển gần 10 tiếng để đến được Lào. Cầu thủ của tôi đã nghỉ ngơi tốt và hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.
Thời tiết ở Lào và Việt Nam tương đối giống nhau nên chúng tôi không thấy nhiều sự khác biệt. Ngày mai chúng tôi thi đấu vào lúc 18 giờ 30 nên sẽ không bị ảnh hưởng về thời tiết tại đây”.
Ngay sau trận thắng Quảng Nam, TP.HCM tức tốc di chuyển ra Đà Nẵng để bay sang Lào với tổng thời gian di chuyển và bay gần 10 tiếng đồng hồ.

HLV Chung Hae-soung và đội trưởng Phi Sơn bắt tay cùng đồng nghiệp bên phía Lao Toyota

CLB cung cấp

Cũng vì lý do này HLV Chung Hae-soung đã rút sớm Công Phượng ở trận khai màn V-League để giữ sức cho cầu thủ đang đạt phong độ rất cao này.
Ông cho biết suốt quá trình di chuyển do luôn đeo khẩu trang nên khá yên tâm. “Tại đây tôi thấy mọi người ở Lào sống bình thường và không đeo khẩu trang. Nên tôi cũng rất yên tâm.
Tôi hy vọng các nước sẽ mau chóng hết dịch để mọi ngừoi có thể trở lại làm việc bình thường”, ông Chung chia sẻ trong lúc vẫn đang cân nhắc giữa Bùi Tiến Dũngthủ môn Thanh Thắng - người bắt chính trước Quảng Nam.
Đang tạm xếp đầu bảng F với 4 điểm (1 thắng, 1 hòa), HLV Chung Hae-soung đặt ra chỉ tiêu lấy trọn 3 điểm trước Lao Toyota, ngay cả khi thể lực toàn đội sẽ bị ảnh hưởng và phải đá trên sân không có khán giả vì Covid-19

CLB TP.HCM trên đường đi tập buổi đầu tiên tại Lào chiều 9.3

CLB cung cấp

“Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có được chiến thắng tại Lào. Tôi hy vọng các học trò của tôi học được nhiều điều từ đấu trường AFC Cup năm nay.
Tôi nghĩ thi đấu ở AFC Cup là cơ hội để các học trò của tôi chứng minh thực lực của CLB vì các đối thủ là những đội bóng có chất lượng và mạnh hơn chúng tôi ở đấu trường châu Á.
CLB TP.HCM sẽ có rất nhiều trận đấu tại AFC Cup và V-League nên tôi chia sẻ với các học trò luôn nghĩ rằng mỗi trận đấu mà chúng tôi tham dự sẽ là 1 trận chung kết.
CLB TP.HCM sẽ cố gắng duy trì và hồi phục tốt nhất để chuẩn bị mọi trận đấu một cách tốt nhất”, HLV Chung Hae-soung khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.