Năm đại cát của HLV Mai Đức Chung

01/01/2020 15:23 GMT+7

HLV Mai Đức Chung đã có một năm vui trọn vẹn khi giúp đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games và bản thân ông được bầu là HLV tiêu biểu của thể thao Việt Nam .

Sau thành công với tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đón thêm niềm vui vào cuối năm 2019 khi ông được bầu là HLV tiêu biểu nhất của thể thao Việt Nam.
Vượt qua hàng loạt HLV khác, HLV Mai Đức Chung chiến thắng vì ông đã truyền được ngọn lửa nhiệt huyết cho các cô gái đá bóng.

Tuyển nữ Việt Nam 2 lần đánh bại Thái Lan ở trận chung kết các giải lớn nhất Đông Nam Á

ĐỘC LẬP

Thái Lan muốn phục thù Việt Nam ở SEA Games nên đã chiêu mộ các tuyển thủ có kỹ thuật và thể hình cao lớn. Thế nhưng, họ không thể thắng được Việt Nam bởi HLV Mai Đức Chung đã rất tài tình sử dụng chiến thuật hợp lý và hóa giải lối chơi bóng bổng của người Thái.

Hành trình bảo vệ HCV SEA Games của đội tuyển nữ Việt Nam

Là người điềm đạm, hiền lành ông Mai Đức Chung đã rất gần gũi để tạo nên không khí đội bóng như một gia đình, làm nên sức mạnh Việt Nam.
Sau SEA Games, bố Chung đã rất vui khi đội tuyển nữ nhận số tiền thưởng kỷ lục: "Họ đã rất thiệt thòi khi chơi môn thể thao gian khổ này, vì thế tôi vui đến không kìm lòng được khi thấy các cô gái của mình có cái Tết vui với gia đình và có số tiền lớn có thể để dành nhằm lo cho tương lai".
Khi hay tin bố Chung chiến thắng ở cuộc bầu chọn HLV tiêu biểu, các cầu thủ nữ đã gọi điện, nhắn tin chúc mừng người bố tin thần của mình. Nhiều cầu thủ cho biết Tết này sẽ kéo đến xông đất nhà bố Chung.

HLV Mai Đức Chung xứng đáng được tôn vinh cho những đóng góp của mình

ĐỘC LẬP

Những ngày cận Tết, đội tuyển nữ vẫn miệt mài tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, họ rất tập trung để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3 Olympic diễn ra tại Hàn Quốc sau Tết nguyên đán với mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.