Hai trụ cột hàng thủ bị treo giò, HAGL đụng phải “hung thần” Rimario

13/10/2020 07:40 GMT+7

Hàng thủ HAGL vốn đã yếu lại càng thêm khó khăn gấp bội khi 2 trụ cột ở hàng thủ là thủ môn Bửu Ngọc và Memovic bị treo giò khiến họ khó đứng vững trước sự công phá của Hà Nội với sự trở lại của "hung thần" Rimario.

Trong trận thua trước Viettel, hàng thủ HAGL bộc lộ nhiều sai sót khiến họ bị thua đậm 1-4. Đã thua trận, họ còn bị tổn thất lực lượng khi Memovic và Bửu Ngọc nhận thẻ vàng và đây là thẻ vàng thứ 3 của hai cầu thủ này nên họ phải vắng mặt ở trận tiếp Hà Nội trên sân Pleiku vào ngày 15.10.
Việc vắng Bửu Ngọc có thể thay thế bằng thủ môn Văn Trường, dù Trường chưa thật sự tạo được nhiều dấu ấn ở sân chơi V-League. Nhưng việc thiếu vắng Memovic sẽ khiến HAGL thật sự gặp khó khăn bởi không có trung vệ cao to để cản phá những pha không chiến.

Rimario sẽ là "hung thần" với HAGL

Minh Tú

Trong khi HAGL gặp khó khăn về lực lượng, thì Hà Nội lại có sự trở lại của chân sút Rimario - người đang có 7 bàn thắng.
Rimario là chân sút hàng đầu của đội bóng thủ đô ở mùa bóng năm nay, anh có khả năng chơi không chiến tốt và rất nhạy bén trong khu vực 16m50.
Không chỉ mỗi Rimario mà Quang Hải đang trở lại ấn tượng cũng là mũi khoan chính khiến hàng thủ HAGL phải làm việc vất cả ở trận đấu này.
Sau khi thua trận trước Viettel, HAGL thật sự chỉ “đá cho vui” bởi họ không thể đua đến chức vô địch. Trong khi đó, Hà Nội đang khát điểm để đua tranh ngôi đầu bảng với CLB Sài Gòn nên sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.