CĐV Arsenal ‘gây hiềm khích’ cả London sau trận chung kết Cúp FA

Giang Lao
Giang Lao
02/08/2020 20:40 GMT+7

Bất chấp sự dè bỉu ' Arsenal vô địch Cúp FA nhờ trọng tài', giới CĐV ‘Pháo thủ’ xuống đường ăn mừng rầm rộ và chế giễu ‘gây hiềm khích’ cả những đối thủ kình địch Chelsea và Tottenham .

Trước đó, nhiều CĐV Chelsea lên mạng xã hội tố cáo trọng tài Anthony Taylor “giúp Arsenal vô địch Cúp FA”, và chỉ trích kịch liệt tổ VAR đã thiên vị bắt ép “The Blues” quá nhiều tình huống trong trận chung kết Cúp FA.
Sự việc đến giờ vẫn còn gây tranh cãi dù trận chung kết đã kết thúc gần 1 ngày. Nhất là việc CĐV Arsenal ăn mừng rầm rộ lại còn dè bỉu những đối thủ cùng TP.London, khiến giới CĐV Chelsea vô cùng tức giận.

Arsenal 2-1 Chelsea: Aubameyang lập cú đúp giúp Pháo thủ vô địch FA Cup

Chưa hết, CĐV Arsenal còn kéo cả giới CĐV kình địch khác là Tottenham vào cuộc chế giễu ăn mừng của mình. Mùa này, tuy Tottenham vẫn xếp trên Arsenal ở Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn trắng tay danh hiệu. Vì thế, CĐV Arsenal được dịp chế giễu: “Arteta nửa mùa giải có 1 danh hiệu, Pochettino (HLV cũ của Tottenham) 6 năm kỳ tích: không danh hiệu. Và vẫn còn tiếp tục”.
Trong khi đó, CĐV Chelsea cho rằng danh hiệu vô địch Cúp FA của Arsenal có được là nhờ sự “giúp sức trắng trợn của trọng tài Anthony Taylor”.

Tình huống thủ môn Emiliano Martinez (Arsenal) bắt bóng bên ngoài vòng cấm đến giờ vẫn gây tranh cãi

Chụp màn hình

Nhiều CĐV Chelsea tố cáo chính trọng tài Anthony Taylor thiên vị, trong đó có tình huống không phạt thủ môn Emiliano Martinez (Arsenal) bắt bóng bên ngoài vòng cấm rõ ràng. Ngoài ra còn thổi phạt quá khắt khe tiền vệ Mateo Kovacic 2 thẻ vàng thành thẻ đỏ, khiến Chelsea chơi thiếu người từ phút 73.

Người hùng Aubameyang làm rơi cúp và câu chuyện rời đi hay ở lại Arsenal

Chính HLV Lampard cũng phản ứng, nhất là ở pha phạt thẻ vàng thứ 2 với Kovacic sau tình huống va chạm với Granit Xhaka trọng tài Anthony Taylor lại không dùng VAR xem lại…Từ đó dẫn tới việc chơi thiếu người khiến Chelsea không thể gỡ hoà. 

Trọng tài Anthony Taylor khiến CĐV Chelsea tức giận, khi cho rằng quá khắt khe

AFP

Tại trận chung kết Cúp FA mùa 2016 - 2017, Arsenal thắng Chelsea 2-1 và cũng do trọng tài Anthony Taylor bắt chính. Trận này ông cũng đuổi một cầu thủ “The Blues” là Victor Moses với 2 thẻ vàng liên tiếp các phút 57 và 68.
Ngoài ra, trọng tài Anthony Taylor cũng bắt chính trận tranh Community Shield mùa 2015 - 2016 và Arsenal cũng thắng Chelsea 1-0.
Vì thế, giới CĐV Chelsea điên tiết chế giễu đáp trả phía Arsenal: “Aubameyang nâng cúp vô địch, nhưng Anthony Taylor mới là người mang cúp vô địch cho Arsenal”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.