Lampard: 'Tôi là kẻ thất bại nhưng tự hào về màn trình diễn của Chelsea'

15/08/2019 09:05 GMT+7

HLV Frank Lampard cho biết ông rất tự hào về màn trình diễn của Chelsea dù rằng 'The Blues' thất bại trước Liverpool trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng nay (15.8, giờ VN), Chelsea đã để thua Liverpool 5-4 trong những loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa 2-2 ở 120 phút. Tammy Abraham là người sút hỏng quả luân lưu cuối cùng khiến cho "The Blues" ngậm ngùi nhìn đối thủ giành cúp.
Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Chelsea dưới sự dẫn dắt của Lampard, sau trận thua 0-4 trên sân M.U ở trận ra quân tại Premier League. Tuy nhiên, dường như nhà cầm quân trẻ tuổi này không mấy quan tâm lắm.
"Cảm giác của tôi nói chung là tự hào. Tôi là một kẻ thất bại, có lẽ là tệ nhất nhưng tôi tự hào về màn trình diễn của đội bóng. Chúng tôi đã rất không may mắn. Sau trận thua M.U, chúng tôi lại tiếp tục không gặp may khi không thể giành chiến thắng. Từ giờ đến kỳ nghỉ để các đội tuyển thi đấu còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong cả 3 trận đó", Lampard nói trên kênh BT Sport.

HLV Lampard tiếp tục bảo vệ các cầu thủ trẻ của Chelsea

Reuters

Trong 2 trận thua vừa qua, Lampard đã sử dụng các cầu thủ trẻ của Chelsea. Nhà cầm quân 41 tuổi tiếp tục bảo vệ quan điểm dùng người của mình.
"Mason Mount và Tammy Abraham đã bổ sung thêm sức mạnh cho đội bóng. Họ cũng thiếu chút may mắn để ghi bàn. Tôi đã nói với Abraham rằng không có gì phải lo lắng cả. Tôi cũng đã từng sút hỏng phạt đền và ai cũng có thể sút hỏng. Tôi không hiểu sao mọi người cứ nói về cầu thủ trẻ của Chelsea. Hãy nói về Kante hay Jorginho. Tôi có thể cung cấp thêm vài cái tên nữa.
Chelsea có một đội ngũ chất lượng và chúng tôi đang làm việc nghiêm túc. Tôi muốn đội bóng thi đấu tốt và họ đã thể hiện điều đó trong trận đấu vừa qua", Lampard nói thêm.
Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại sân nhà để tiếp Leicester trong trận đấu ở vòng 2 Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.