CĐV TP.HCM hoang mang khi đội của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng đá đâu... thua đó

07/02/2020 21:24 GMT+7

Từ đầu năm 2020, á quân V-League CLB TP.HCM "binh hùng tướng mạnh" nhưng thi đấu tổng cộng 4 trận (3 giao hữu) toàn thua khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng…

Ở trận giao hữu diễn ra hôm nay tại Bà Rịa-Vũng Tàu gặp Becamex Bình Dương đang trẻ hóa, CLB TP.HCM với nhiều hảo thủ Công Phượng, Huy Toàn, Hoàng Thịnh… đã để thua 0-1. Tô Văn Vũ, người vừa được trao băng đội trưởng của Becamex Bình Dương đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Công Phượng vẫn chưa có bàn thắng cho CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Trước khi thua Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Chung Hae-soung thất thủ 1-2 trước Buriram United (Thái Lan) ở vòng sơ loại AFC Champion League ngày 21.1. Ngày 17.1, đội cũng thua á quân K-League 1 (Hàn Quốc) 0-1 ở trận giao hữu trên sân Thống Nhất. Ngày 14.1, đội bóng của những hợp đồng đắt giá nhất V-League trong năm 2020 cũng đá giao hữu thua luôn CLB Jeonnam Dragons đang thi đấu ở K-League 2 (Hàn Quốc).

Tân binh Võ Huy Toàn vẫn cố gắng để hòa nhập

CLB TP.HCM

HLV Chung Hae-soung có lý do để lý giải về những thất bại trên như ở trận thua Buriram United, bởi đối thủ mạnh hơn hay những trận giao hữu không đặt nặng chuyện thắng thua mà chủ yếu thử nghiệm đội hình. Không ít cổ động viên trung thành của đội bóng thành phố mang tên Bác cũng cho rằng cần kiên nhẫn chờ đợi bởi các ngôi sao sẽ canh điểm rơi phong độ đúng lúc.

Các chân sút ngoại binh của CLB TP.HCM (áo xanh) chưa phát huy sức mạnh

CLB TP.HCM

Thế nhưng cũng không ít cổ động viên hoang mang, nghi ngại về thực lực của đội. “Sao thay máu mà toàn thua với thua không vậy trời?”, “Đội giấu bài kiểu gì mà đá trận nào cũng thua, bó tay” hay “đội toàn ngôi sao mà thua đội đang trẻ hóa là sao”… cổ động viên CLB TP.HCM cảm thán.

Đội trưởng Phi Sơn cùng các đồng đội để thua Becamex Bình Dương ở trận giao hữu chiều nay (7.2)

CLB TP.HCM

So với các CLB trong nước, TP.HCM là đội bóng chuẩn bị kỹ lưỡng hàng đầu cho mùa giải mới. Họ không chỉ chiêu mộ nhiều nội binh tên tuổi như Công Phượng, Huy Toàn, Tiến Dũng mà còn có các ngoại binh có giá chuyển nhượng cao bậc nhất V-League như Amido Balde, Viktor Prodell. Bên cạnh đó là những hảo thủ kỳ cựu như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn… Vấn đề của CLB TP.HCM hiện tại một phần là các tân binh chưa hòa nhập thật tốt, phần vì lối chơi của đội cũng chưa đa dạng, thiếu đột biến trong tấn công.

Tô Văn Vũ (28) lập công trong chiến thắng của Becamex Bình Dương trước CLB TP.HCM ở giao hữu hôm nay (7.2)

CLB TP.HCM

Ngày 9.2, CLB TP.HCM sẽ lên đường sang Myanmar đấu trận mở màn AFC Cup bảng F gặp đội chủ nhà Yangon United diễn ra lúc 15 giờ 30 ngày 11.2. Trước đối thủ “vừa miếng”, cổ động viên TP.HCM kỳ vọng thầy trò HLV Chung Hae-soung giành chiến thắng để lấy lại uy danh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.