M.U gọi tên Pep Guardiola

18/01/2010 09:22 GMT+7

Trong thời gian gần đây, M.U đã bắt đầu chiến dịch săn tìm người kế nhiệm cho HLV Alex Ferguson, người dự tính sẽ giã từ sự nghiệp trong vòng 2 năm nữa.

Pep Guardiola tỏ ra thích thú đến M.U kế vị Sir Alex Ferguson (trái) - Ảnh: AFP

Trong thời gian gần đây, M.U đã bắt đầu chiến dịch săn tìm người kế nhiệm cho HLV Alex Ferguson, người dự tính sẽ giã từ sự nghiệp trong vòng 2 năm nữa.

Mới đây nhất, cái tên Pep Guardiola, HLV của Barcelona, người giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Sir Alex tại trận chung kết Champions League mùa trước, đã được xướng lên tại Old Trafford.

Theo tờ News of the World, “Quỷ đỏ” đã liên hệ với Guardiola để mời ông về đảm nhận một vai trò huấn luyện ở M.U, chờ ngày kế vị HLV người Scotland. Thông tin trên được xác nhận bởi người đại diện của Guardiola, Jose Maria Orobigt. Hợp đồng hiện tại của Guardiola với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Dĩ nhiên, Barca rất háo hức gia hạn với Guardiola song HLV 38 tuổi vẫn giữ im lặng về tương lai của mình. Theo báo chí Tây Ban Nha, Guardiola đang muốn chờ kết quả cuộc bầu cử chủ tịch mới của CLB trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng ông đã hết động lực tại Nou Camp, sau khi nếm trải tất cả các vinh quang mà một HLV có thể giành được chỉ sau một mùa bóng tại đây. Old Trafford là một địa điểm hợp lý nếu điểm qua những bến đỗ cùng đẳng cấp với Nou Camp, vì sẽ không có chuyện người con của xứ Catalan này đến Bernabeu của kẻ thù truyền kiếp Real Madrid.

S.D
(Theo News of the World)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.