Harry Kane xác nhận muốn rời Tottenham, thích đá với De Bruyne ở Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/05/2021 22:19 GMT+7

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham vừa úp mở về việc muốn chuyển đến Man City khi đội trưởng tuyển Anh cho rằng được chơi cùng tiền vệ kiến thiết Kevin De Bruyne là ‘giấc mơ của tiền đạo’.

Theo báo giới Anh, Kane đã chính thức gửi yêu cầu đến Spurs về việc muốn ra đi vào cuối mùa giải và đội trưởng tuyển Anh đang nằm trong tầm ngắm của Man City, M.U và Chelsea. Trong đó, Kane đã bày tỏ ý định muốn chuyển đến đội chủ sân Etihad dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola để đoạt được danh hiệu trong sự nghiệp, khi coi De Bruyne của Man City sẽ là một người đồng đội hoàn hảo.

Sự xuất sắc của Kane (phải) không đủ giúp Tottenham đoạt danh hiệu

AFP

Man City được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao 27 tuổi người Anh, nhưng Spurs sẽ không dễ để chân sút số 1 của mình, đặc biệt là khi Kane còn thời hạn hợp đồng 3 năm. Kane quyết tâm ở lại Ngoại hạng Anh và khi được cựu hậu vệ M.U, Gary Neville hỏi cầu thủ nào sẽ giúp anh ghi thêm những bàn thắng, tiền đạo này nói rõ: “Chắc chắn là De Bruyne. Khi tôi xem De Bruyne thi đấu, anh ấy là một cầu thủ đặc biệt, và một số đường chuyền anh ấy cho Man City thực sự là giấc mơ của một tiền đạo nếu muốn ghi nhiều bàn".

PSG đá sơ đồ nào với “bộ tứ siêu khủng” Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Kane hiện đã ghi được 165 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, kém 95 bàn so với kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer, nhưng anh vẫn ấp ủ hy vọng lật đổ cựu tiền đạo của Blackburn và Newcastle. Ở mùa giải này, tiền đạo chủ lực của Tottenham đã có 22 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Ngoại hạng Anh.
Kane đã góp công lớn để giúp Tottenham 2 mùa chạy đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, thua 2 trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh và là đội bị đánh bại trong trận chung kết Champions League 2019. Mới nhất, Tottenham đã thua trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này trước Man City, đội vừa đăng quang Ngoại hạng Anh và sẽ đụng độ Chelsea ở chung kết Champions League vào cuối tháng này.

De Bruyne hiện là một trong những tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới

AFP

Kane thừa nhận Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu dưới thời cựu HLV Mauricio Pochettino, người hiện đang dẫn dắt PSG, và thách thức ông chủ tịch Daniel Levy phải có những sự bổ sung chất lượng để giúp tái thiết đội bóng. Tottenham hiện không có HLV sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng trước và nằm ngoài tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa thứ 2 liên tiếp. Thậm chí, Spurs còn đối mặt với việc không có suất dự Europa League khi phải chờ kết quả vòng đấu kết thúc Ngoại hạng Anh cuối tuần này, nơi mà Kane và đồng đội sẽ làm khách trên sân Leicester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.