Đày Pogba lên ghế dự bị, HLV Mourinho vẫn không quên cảnh cáo

09/12/2018 13:46 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) tiếp tục có những biện pháp cứng rắn với tiền vệ Paul Pogba khi để anh ngồi trên ghế dự bị rồi sau đó đưa ra những lời cảnh cáo.

Vào đêm qua, M.U đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League khi đánh bại Fulham với tỷ số 4-1. Ashley Young, Juan Mata, Romelu Lukaku và Marcus Rashford là những người ghi bàn mang về 3 điểm cho "Quỷ đỏ".
Điều đáng chú ý là Pogba đã không được HLV Mourinho sử dụng trong trận đấu nói trên. Cầu thủ người Pháp cũng phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân trong 15 phút cuối trận hòa 2-2 với Arsenal cách đây vài ngày.
Đó dường như là một biện pháp mạnh mà HLV Mourinho dành cho Pogba, cầu thủ mà ông cho rằng có thái độ thi đấu không tốt. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có ý cho biết cầu thủ 25 tuổi có thể góp mặt trong trận đấu sắp tới của M.U trên sân Valencia trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League nhưng không quên cảnh cáo.
"Pogba có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có thể góp mặt trong trận đấu với Valencia và cho mọi người thấy mình giỏi như thế nào. Tuy nhiên, anh ấy cần phải có thái độ thi đấu đúng mực như các cầu thủ khác trong đội", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
HLV Mourinho khen ngợi các cầu thủ thi đấu trong trận thắng Fulham Reuters
Chiến lược gia 54 tuổi cũng dành những lời khen cho các cầu thủ ra sân trong chiến thắng vừa qua, góp phần giúp ông giảm bớt áp lực.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tập trung, cả khi có bóng lẫn khi không có bóng. Khi không có bóng, các cầu thủ chơi áp sát, không cho đối thủ có cơ hội tiếp cận khung thành. Còn khi có bóng, chúng tôi chỉ mất 1 hoặc 2 đường chuyền là có thể tạo ra sự nguy hiểm. 
Dĩ nhiên, đó là điều chúng tôi cần. Trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League, chúng tôi không thua nhưng cũng không thắng. Các cầu thủ cho thấy họ hoàn toàn có thể chơi tốt, miễn là họ cống hiến hết mình", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.