HLV Solskjaer cáo buộc Ngoại hạng Anh muốn M.U thua Everton

Giang Lao
Giang Lao
07/11/2020 22:54 GMT+7

Trả lời phỏng vấn sau trận Manchester United (M.U) đánh bại Everton 3-1 trên sân Goodison Park tối 7.11, HLV Solskjaer đã chỉ trích kịch liệt ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport: “M.U được dàn xếp để phải thua trận đấu này. Đó là thời gian thi đấu của trận đấu này (vào giữa trưa ở Anh, lúc 19 giờ 30, giờ VN).
Chúng tôi mới vừa thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trở về vào sáng thứ năm tuần này, và họ xếp chúng tôi phải thi đấu ngay vào giữa trưa ngày thứ bảy. Đây là một sự xấu hổ, họ muốn chúng tôi thua”.
M.U vừa đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trận gặp Istanbul Basaksehir thua 1-2 hôm giữa tuần ở lượt thứ 3 vòng bảng Champions League. Nhưng chỉ trong vòng 72 giờ sau, “Quỷ đỏ” phải hành quân đến sân Goodison Park gặp Everton trong trận cầu quyết định luôn chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer đang bị lung lây dữ dội.
Tuy nhiên, trong tình thế ngặt nghèo M.U đã vượt khó nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Bruno Fernandes khi ghi cú đúp bàn thắng các phút 25 và 33 cùng kiến tạo 1 cơ hội thành bàn cho tiền đạo Cavani ghi phút 90+5 giúp “Quỷ đỏ” ngược dòng thắng Everton 3-1 sau bàn mở tỷ số của Bernard ghi phút 19.

Bruno Fernandes (phải) rực sáng giúp M.U vượt khó

Reuters

Trận thắng này giúp M.U cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng khi vươn lên hạng 13 với 10 điểm sau 7 trận gồm 3 thắng, 1 hòa và 3 thua. Qua đó, cũng giúp HLV Solskjaer giải tỏa không ít sức ép trước khả năng bị sa thải hiện nay.
Cũng nhờ giải tỏa được sức ép, sau tố cáo ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã xếp lịch đấu như muốn ép M.U phải thua trận đấu then chốt, HLV Solskjaer còn cho biết thêm: “Việc phải thi đấu dồn dập, và xếp lịch quá sít sao hiện nay đã khiến nhiều cầu thủ của chúng tôi bị quá tải. Như Luke Shaw phải rời vì chấn thương, tương tự là Marcus Rashford cũng bị đau và phải cố gắng thi đấu”.

Việc thi đấu liên tục Bruno Fernandes và nhiều cầu thủ M.U khác như Luke Shaw và Marcus Rashford đều có nguy cơ dính chấn thương

Reuters

HLV Solskjaer bồi thêm: “Những người có trách nhiệm đã xếp lịch như thể phải để M.U thua. Nếu thua, thì ai chịu trách nhiệm? Chúng tôi đã chịu đựng quá đủ. Nên nhớ, các cầu thủ thi đấu ở mùa này đã bị vắt đến kiệt sức vì đấu dồn dập, tinh thần và thể lực của họ đã cạn kiệt. Khó tin, là họ không chịu xếp chúng tôi thi đấu vào ngày chủ nhật, để còn thở nữa và sau đó là kỳ thi đấu quốc tế liền kề. Rõ ràng đây là trò hề”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.