Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 19.6: Manchester United quậy London?

Kim Chao
Kim Chao
19/06/2020 07:14 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 20.6 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Giải Ngoại hạng Anh đã trở lại với chiến thắng 3-0 của Manchester City. Bại tướng của họ là Arsenal, một đội bóng đến từ London. Rạng sáng mai, một CLB ở London khác sẽ có dịp báo thù thành phố Manchester khi tiếp "Quỷ đỏ". 
Thành tích đối đầu giữa hai CLB này trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh là không khoan nhượng, tức là không có một kết quả hòa nào. Trong đó, Manchester United giành chiến thắng 6 trận. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, Rashford lập cú đúp vào lưới Lloris để giúp "Quỷ đỏ" thắng 2-1 và giờ đây, có quá nhiều lý do để Tottenham đòi lại món nợ. Với khoảng cách 4 điểm, một chiến thắng sẽ giúp đội chủ nhà áp sát đối thủ trong top 4.
Phong độ gần đây của Tottenham không ổn chút nào. Trước khi xảy ra đại dịch Covid-19, Son Heung-min và các đồng đội trải qua 3 trận không biết đến mùi chiến thắng và bị loại khỏi Champions League. Việc bị loại này có thể giúp Tottenham thảnh thơi hơn ở Ngoại hạng Anh, nơi họ đang lận đận ở vị trí 8 trên bảng xếp hạng.

Thành tích 10 trận gần đây của Tottenham

 
Trong khi đó, Manchester United chơi ấn tượng với 3 chiến thắng liên tục ở 3 mặt trận hồi tháng 3. Sau khi bóng đá trở lại, "Quỷ đỏ" được đánh giá sẽ mạnh hơn khi HLV Solskjaer quyết định để Pogba đá cặp với Bruno Fernandes.

10 trận gần đây của Manchester United

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.