Quang Hải và đồng đội thách thức mọi đối thủ

16/10/2020 09:20 GMT+7

Chiến thắng trước HAGL đưa Hà Nội vào tốp 3 trên bảng xếp hạng . Quang Hải và đồng đội gửi lời thách thức mọi đối thủ muốn soán ngôi vô địch của họ.

Thắng HAGL trên sân khách, Hà Nội chứng tỏ họ đã trở lại mạnh mẽ hơn lúc nào hết. Hiện Hà Nội tạm xếp thứ 3 nhưng chỉ thua đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Nhưng Hà Nội vẫn còn trận “chung kết” với Viettel trên sân Hàng Đẫy nên có thể giải quyết đối thủ trực tiếp để soán ngôi đầu bảng. Ở trận chung kết Cúp quốc gia, Viettel cũng khóc hận khi bị Hà Nội đánh bại với tỷ số 2-1 cho dù Viettel đã có ưu thế dẫn trước.

Quang Hải hóa 'người hùng', tỏa sáng rực rỡ để...ra mắt mẹ vợ tương lai

Xem Hà Nội thắng dễ HAGL và trước đó là trận thắng CLB TP. HCM mới thấy rằng Quang Hải và đồng đội rất mạnh. Mỗi khi Quang Hải chơi với phong độ tốt nhất, anh xốc dậy tinh thần các vệ tinh xung quanh để tạo nên lối đá tấn công huyền ảo khiến đối thủ phải chống trả vất vả. Hơn nữa, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có chân sút Rimario rất lợi hại, cộng thêm Omar vừa hồi phục chấn thương sẽ là ngoài nổ bắn phá khung thành đối thủ.

Văn Quyết là thủ lĩnh xứng đáng của Hà Nội

Minh Tú

Ở giai đoạn 1 Hà Nội không có thứ hạng tốt do họ vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Nhưng bây giờ lứa cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh đã trưởng thành, chơi ngày một hay khiến đội bóng thủ đô trở nên vô đối.
Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm còn có thêm ưu thế khi được chơi đến 4 trận sân nhà trong số 5 trận còn lại, nên rất khó để các đối thủ đánh bại họ.
Mỗi khi Quang Hải và các đồng đội của anh thăng hoa, thì có thể nói Hà Nội đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.