Ngôi vô địch V-League 2017: ‘Người phán xử' Than Quảng Ninh

21/10/2017 10:44 GMT+7

Cuộc đua vô địch V-League 2017 bắt đầu gay cấn và mấu chốt sẽ nằm ở 'thái độ' của Than Quảng Ninh, 'người phán xử' sẽ gặp tất cả các ứng viên vô địch trong 5 vòng cuối.

Vào lúc 17 giờ ngày 22.10, Than Quảng Ninh sẽ tiếp FLC Thanh Hóa trên sân nhà Cẩm Phả. Đội bóng xứ Than rất muốn có món quà ra mắt như ý cho tân Giám đốc điều hành Nguyễn Anh Vũ, một người rất trẻ và năng động.
Đó chắc chắn sẽ là trận “long tranh, hổ đấu” vì cả 2 đều là đội bóng được tổ chức rất tốt, có lối chơi sắc nét và sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam.
Trận đấu ở Cẩm Phả sẽ là tâm điểm của V-League vì nó có thể sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch, đặc biệt nếu FLC Thanh Hóa sẩy chân tại đây.
Thực tế, từ nay đến cuối giải Than Quảng Ninh sẽ là “ngôi sao” khi quyết định trực tiếp vào cuộc đua danh hiệu, ngoài FLC Thanh Hóa sẽ gặp Quảng Nam (sân Tam Kỳ vòng 24) và Hà Nội (sân Cẩm Phả vòng 26).
Đây là 3 đội bóng có thực lực và khát vọng nhất đến thời điểm này. Và thái độ của Than Quảng Ninh sẽ quyết định không nhỏ đến giai đoạn về đích của giải.
Cũng cần nói thêm có 2 trong 3 ứng viên thuộc về gia đình bầu Hiển trong khi ai cũng biết ông bầu quyền lực nhất Việt Nam có tài trợ cho đội bóng Than Quảng Ninh.
HLV Phan Thanh Hùng từng là công thần, tạo nên 6 năm hoàng kim cho Hà Nội Minh Tú
Về điều này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Khá thú vị là chúng tôi sẽ gặp các đội bóng mạnh nhất vào cuối giải. CLB TP.HCM hay Hải Phòng cũng là những đội bóng được tổ chức tốt và chơi rất khó chịu.
Đặc biệt, việc gặp 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch cũng sẽ là thách thức cho chúng tôi vì vào cuối giải khát vọng của họ sẽ rất lớn. Mỗi trận sẽ đều là chung kết.
Than Quảng Ninh vẫn còn cơ hội tranh huy chương nếu đạt kết quả tốt trước FLC Thanh Hóa, Quảng Nam và Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức từng trận một.
Sẽ không có chuyện Than Quảng Ninh “nương tay” trước Hà Nội hay Quảng Nam. Chúng tôi có mục tiêu của mình và muốn đem về niềm vui cho người hâm mộ Quảng Ninh, những CĐV tuyệt nhất Việt Nam”.
Các trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội thường rất hấp dẫn và quyết liệt Minh Tú
Tin vui cho Than Quảng Ninh khi người đội trưởng tài hoa của họ là tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã bình phục chấn thương và chơi rất tốt giúp Than Quảng Ninh có chiến thắng 1-0 quan trọng trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương.
Sự trở lại của Vũ Minh Tuấn giúp Than Quảng Ninh chấm dứt được chuỗi 4 trận toàn hòa (3) và thua (1). Sự tự tin đã trở lại và họ rất sẵn lòng kéo dài mạch chiến thắng trong vai trò "người phán xử" với hy vọng tranh huy chương khi chỉ còn kém đội xếp thứ 3 là Hà Nội 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.