Hà Nội thắng dễ Viettel, ông Park che giấu cảm xúc sau khẩu trang!

16/05/2020 21:09 GMT+7

Có hai vị khán giả đặc biệt dự khán trận giao hữu lượt về giữa hai CLB Hà Nội và Viettel tại sân Hàng Đẫy vào chiều tối 16.5: HLV Park Hang-seo và giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam J.Gede.

Ông Park đi cùng hai trợ lý người Hàn Quốc của mình còn ông Gede chỉ ra sân một mình xem Hà Nội "đấu đầu" Viettel. Sắp kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam nhưng vị chuyên gia người Đức vẫn tranh thủ quãng thời gian ngắn còn lại để được chứng kiến những cầu thủ giỏi của Việt Nam đấu giao hữu, trước khi họ quay trở lại hai đấu trường quốc nội là Cúp quốc gia và V-League sắp khởi tranh.

Hiện tại, ông Gede vẫn đang giữ chức Giám đốc kỹ thuật VFF

Ảnh: Việt Anh

Nếu như ở hiệp 1, HLV Trương Việt Hoàng (Viettel) chỉ sử dụng nội binh thì HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Các trụ cột như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung, Đức Huy được ra sân ngay từ đầu.
Vấn đề lớn nhất mà đương kim vô địch V-League 2019 đang gặp phải chính là hàng phòng ngự của họ đang thiếu hụt rất lớn. Duy Mạnh, Đình Trọng, Việt Anh và Tiến Thành đều dính chấn thương. Tuy nhiên, Thành Chung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự của Hà Nội. Anh cũng chính là tác giả mở tỉ số 1-0. Nhưng điều đáng nói ở đây, chính đội trưởng Văn Quyết đã ghi dấu ấn đậm nét trong tình huống dẫn đến bàn thắng của đồng đội bởi chính Quyết đã có pha kiến tạo tuyệt đẹp.

Ê kíp ban huấn luyện người Hàn Quốc

Ảnh: Việt Anh

Văn Quyết liệu còn cơ hội lên tuyển?

Ảnh: Nhân Văn

Không biết ngồi trên khán đài, ông Park suy nghĩ gì, liệu sự cố gắng của Văn Quyết có làm ông “mủi lòng” mà trao cho anh cơ hội lên tuyển. Người ngoài cũng không “đong đếm” được cảm xúc của thầy Park bởi…ông đeo khẩu trang kín mít.
Nếu như các cầu thủ Hà Nội có màn biểu diễn khá ổn (không chỉ bởi kết quả 2-0 với bàn thắng thứ 2 do công của ngoại binh Ibou Kebe), đối thủ của họ - đội bóng áo lính lại chưa thực sự làm hài lòng HLV Trương Việt Hoàng. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải hay Trọng Hoàng mới chỉ ở mức tròn vai. Hồ Khắc Ngọc – người được ông Park đưa vào tầm ngắm, đã chơi không hay như kỳ vọng. Anh bị mờ nhạt và chưa thể hiện được rõ vai trò là một tiền vệ kiến thiết. Có lẽ, thầy Park cần có thêm thời gian để thẩm định chất lượng của cựu cầu thủ SLNA.

Quang Hải thi đấu tương đối ổn

Ảnh: Nhân Văn

Hùng Dũng lăn xả

Ảnh: Minh Tú

Khắc Ngọc cần phải cố gắng nhiều hơn

Ảnh: Minh Tú

Thầy Park tặng quà sinh nhật cho Ngọc Hải

Ảnh: Minh Tú

Trả lời báo chí sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) cho biết: “Sau một quãng nghỉ dài, đây là trận đấu giao hữu thứ hai của CLB Hà Nội. Trận lượt đi với Viettel cách đây ít ngày chỉ diễn ra trong một hiệp do thời tiết xấu, nên trận lượt về mang ý nghĩa rất lớn với chúng tôi vì sắp tới CLB sẽ thi đấu tại hai giải đấu lớn là Cúp Quốc gia và V-League. Sở dĩ HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng đội hình mạnh nhất vì ông muốn kiểm tra trạng thái thể lực của từng học trò để từ đó đưa ra sự chuẩn bị về chuyên môn cho trận đấu của Cúp quốc gia vào ngày 30.5. Chúng tôi đã ra sân với tinh thần cao nhất và cực kì nghiêm túc. Dù cả hai đội có đá quyết liệt nhưng vẫn cố gắng để tránh những va chạm nghiêm trọng”.
Hà Nội thắng 2-0 nhưng Hùng Dũng vẫn không cảm thấy hài lòng: “Chúng tôi vẫn còn mắc phải những thiếu sót trong hàng phòng ngự hay trong cách triển khai bóng. Hà Nội sẽ tiếp tục luyện tập và cải thiện trong thời gian tới”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.