Tuyển Việt Nam tập trung: Công Phượng 'đá cặp' Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng 'chung chuồng' với Trọng ỉn

08/05/2021 13:12 GMT+7

“Về nhà ở với vợ nhưng lên tuyển lại ở với nhau nhé”, đó là lời trêu đùa vui vẻ của nhiều người hâm mộ tuyển Việt Nam khi thấy Công Phượng lại được HLV Park Hang-seo xếp ở chung phòng với Văn Toàn, trung vệ Bùi Tiến Dũng ở với Đình Trọng…

Tuyển Việt Nam vừa tập trung ở một khách sạn tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 tại UAE. 37 tuyển thủ đến từ các CLB khác nhau trên toàn quốc nhưng nhiều người trong số đó thân thiết với nhau ở cấp độ CLB, các lứa đội tuyển và lần tập trung này lại được xếp ở chung cùng nhau.
Ngay khi vừa lấy phòng, Trần Đình Trọng (biệt danh Trọng ỉn) cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng lập tức “check-in” trên mạng xã hội với bức ảnh thân mật “về chung chuồng”. Đình Trọng (Hà Nội FC), Tiến Dũng (Viettel) khác CLB nhưng rất thân thiết với nhau và hễ mỗi khi lên tập trung đội tuyển lại được HLV Park Hang-seo cho toại nguyện ở chung phòng.
Từ vòng chung kết U.23 châu Á đến ASIAD rồi AFF Cup 2018, cặp đôi này kè kè bên nhau như hình với bóng. Đình Trọng từng nói vui nếu không ở cùng phòng với Tiến Dũng tối đến không ngủ được. Ai cũng biết Bùi Tiến Dũng đã có vợ đẹp con ngoan (Đình Trọng còn độc thân) nên hiểu rằng sự thân thiết của bộ đôi trung vệ này chỉ là tình bạn đơn thuần, việc cả hai ở chung  còn giúp trao đổi, học hỏi nhau để tiến bộ khi đá chung vị trí trung vệ trên sân.

Đôi bạn thân Công Phượng - Văn Toàn cũng được xếp ở chung phòng

FBNV

Một cặp khác được thầy Park cho chung đôi là Công Phượng - Văn Toàn. Bộ đôi tiền đạo HAGL này ở chung phòng hơn chục năm nay ở CLB HAGL và mỗi khi lên tuyển cũng vậy. Thời Công Phượng xuất ngoại thi đấu ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ rồi về CLB TP.HCM là khoảng thời gian Văn Toàn “nhớ nhung” không thôi.
Độ thân thiết của Văn Toàn với Công Phượng thì khỏi phải nói như những gì anh từng tâm sự ngày Công Phượng lấy vợ: "Không biết 2 đứa có thể đá cùng nhau trong 1 đội bóng bao nhiêu năm nữa , nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi còn thi đấu trong 1 đội". Cũng nhờ thân thiết, hiểu ý nhau nên cặp đôi Văn Toàn - Công Phượng chơi bùng nổ trên hàng công CLB HAGL và hứa hẹn cùng nhau tỏa sáng trong màu áo tuyển Việt Nam sắp tới.

Văn Toàn - Công Phượng hứa hẹn bùng nổ trên hàng công tuyển Việt Nam

Đông Nghi

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo còn xếp cho những cặp đôi “ăn ý” khác ở chung phòng như Quang Hải - Đức Chinh, Xuân Trường - Đức Huy, Duy Mạnh - Văn Thanh… Chiều nay, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.