HLV Hoàng Văn Phúc bật mí Duy Mạnh, Văn Quyết và tân HLV người Hàn Quốc

17/04/2021 11:48 GMT+7

Chia sẻ trước thềm trận "Siêu kinh điển" giữa HAGL và CLB Hà Nội, HLV Hoàng Văn Phúc đã bật mí một chút về tình hình sức khỏe của Duy Mạnh, Văn Quyết và tân HLV người Hàn Quốc.

Được mời dẫn dắt CLB Hà Nội thay cho HLV Chu Đình Nghiêm được cho nghỉ, tân HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá bình thản giữa những tin đồn về việc đội bóng thủ đô đã mời về HLV Hàn Quốc Park Choong-kyun.
HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "Thực ra CLB Hà Nội đang ở trong giai đoạn khó khăn. Đội bóng nào cũng sẽ trải qua giai đoạn này. Nhưng cái đích trước mắt của chúng tôi là cố từng trận một.
Tôi trao đổi với các cầu thủ CLB Hà Nội phải vào top 6. Rất may, hôm nay chúng tôi có sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng như Duy Mạnh, Văn Quyết.
HLV Hàn Quốc Park Choong-kyun xuất hiện là sự bổ sung tốt cho CLB Hà Nội. Chấn thương của Duy Mạnh nhẹ thôi, tôi mừng là em đã quay trở lại thi đấu trận này. Có một điều chắc chắn, mọi người sẽ phải nỗ lực 100% trên sân Pleiku".

Hữu Tuấn của HAGL có nguy cơ vắng mặt vì ngộ độc thực phẩm

Lan Di

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết CLB Hà Nội đã chuẩn bị rất tốt cho trận đại chiến với CLB HAGL. Mặc dù vậy, ông đánh giá rất cao sức mạnh đội chủ nhà HAGL nhất là khi được chơi trên sân nhà Pleiku.
"Như các bạn đã theo dõi, kết quả nói lên nhiều điều. Từ khi HLV Kiatisak về dẫn dắt HAGL đã bất bại, ngoại trừ trận đầu tiên thua Sài Gòn FC. Và hiện nay họ đang đứng đầu bảng xếp hạng.
Sân Pleiku có đặc thù cao hơn rất nhiều so với mực nước biển. Tôi cũng có quan tâm đến thời tiết, nhưng cho rằng điều này tuy có ảnh hưởng nhưng sẽ không nhiều.
Sự quay lại của Văn Quyết là rất đáng quý. Đây là sự bổ sung quan trọng cho CLB Hà Nội. Với Văn Quyết trở lại và sự quyết tâm của toàn đội, kết quả trận đấu sẽ tốt hơn", HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.