Quả bóng vàng Việt Nam nhận giải thưởng lớn trước trận đại chiến TP.HCM

24/07/2020 10:48 GMT+7

StrongVietnam của CLB Hà Nội đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng quốc gia truyền thông và quan hệ công chúng được tổ chức vào tối 23.7 tại TP.HCM. Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã nhận một trong các giải thưởng lớn của chương trình.

Tháng 9.2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và CLB Hà Nội đã phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Vietnam” và Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cùng các cầu thủ khác của đội bóng đã tích cực tham gia.
Năm đầu tiên diễn ra chương trình, “Strong Vietnam” đã có mặt ở 5 trường THCS trên địa bàn thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.
Các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam và của Hà Nội như Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Thành Chung, Văn Kiên…đã trở thành đại sứ của chương trình và đã mang đến cho các em nhỏ những lời khuyên bổ ích, những câu chuyện về niềm đam mê tập luyện thể thao, giúp các em nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống.

Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội tại StrongVietnam năm 2019

ẢNH: VY KHÁNH

Giá trị cao nhất mà Strong Vietnam đem lại chính là truyền cảm hứng để các ban trẻ sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.
Ghi nhận những thành công có được của Strong Vietnam, vào tối 23.7, ban tổ chức Giải thưởng quốc gia truyền thông và quan hệ công chúng đã trao cho Strong Vietnam giải chương trình trách nhiệm xã hội xuất sắc nhất.
Con trai của bầu Hiển, ông Đỗ Vinh Quang – thành viên HĐQT Tập đoàn T&T Group, Trưởng ban tổ chức Strong Vietnam đã cảm ơn các em nhỏ học sinh cấp 2 trên địa bàn thủ đô đã tích cực tham gia để đem lại thành công, sự lan tỏa cho chương trình. Ông mong rằng trong những năm tiếp theo được tổ chức, Strong Vietnam sẽ tới được nhiều nơi hơn, lan tỏa được thêm nhiều giá trị tới với các bạn trẻ.

Đình Trọng và Văn Kiên truyền cảm hưng tại StrongVietnam năm 2019

ẢNH: VY KHÁNH

Cùng xuất hiện trong đêm Gala trao giải, Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng, cho biết: “Hà Nội FC là CLB bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường học với quy mô lớn. Tôi và các đồng đội đều mong muốn khi dịch Covid-19 qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.
Tối nay 24.7, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu quan trọng gặp đội chủ nhà TP.HCM tại sân Thống Nhất vào 19 giờ 15. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến vị trí của CLB Hà Nội ở giai đoạn 1 của mùa giải năm nay nên Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cùng đồng đội phải cực kỳ nỗ lực.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.