Man City chung kết sớm với Liverpool, MU có cơ hội trở lại

05/10/2018 14:00 GMT+7

Ngay sau lượt trận Champions League hấp dẫn, vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này cũng hứa hẹn rực lửa với cuộc quyết chiến giữa Liverpool và Man City. Trận đấu sẽ được phát sóng độc quyền trên K+.

[VIDEO] THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Bài toán thể lực cho Jurgen Klopp
Hoàn toàn không quá lời khi gắn mác “chung kết sớm” của giai đoạn lượt đi cho trận đấu này. Sau 7 vòng đấu, Man City và Liverpool đang cùng chia sẻ ngôi đầu với 19 điểm. Đội bóng thành Manchester nhỉnh hơn ở hiệu số bàn thắng bại, với 21 bàn so với 15 của Liverpool, và có cùng 3 bàn thua. Nhưng như vậy không có nghĩa hàng công của Man City thực sự mạnh hơn Liverpool.
Cho đến thời điểm này của mùa giải, thầy trò HLV Pep Guardiola mới chạm trán đúng một đối thủ mạnh là Arsenal (thắng 2-0) ở vòng đầu tiên, trong khi Liverpool đã lần lượt đụng độ Leicester, Tottenham và Chelsea. Việc “lữ đoàn đỏ” có thể giành đến 19 điểm sau 7 vòng đầu tiên cho thấy họ thực sự là ứng cử viên vô địch số một của mùa giải này. Tất nhiên, vị thế đó chỉ được khẳng định nếu Liverpool không thua Man City ở trận đại chiến sắp tới. 
Chung kết sớm giữa Man City và Liverpool sẽ chiếu vào lúc 22 giờ 30 chủ nhật, ngày 7.10 trên K+
Chung kết sớm giữa Man City và Liverpool sẽ chiếu vào lúc 22 giờ 30 chủ nhật, ngày 7.10 trên K+
Bên cạnh tham vọng trong cuộc đua vô địch, Man City còn đang khao khát đánh bại Liverpool hơn bao giờ hết để phục thù cho hàng loạt thất bại mùa giải trước. Chỉ trong vòng 3 tháng, thầy trò HLV Guardiola 3 lần bị đội bóng vùng Merseyside đánh bại, Liverpool chẳng khác gì một hung thần phá nát cảm xúc của CĐV Man City giai đoạn đó. Trước thềm trận đấu này, HLV Guardiola đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng ông và các học trò sẽ không sợ hãi khi đặt chân đến Anfield.
Ở trận này, Man City tiếp tục thiếu vắng tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne vì chấn thương trong khi Liverpool phải đối mặt với vấn đề thể lực của các ngôi sao sau một tháng đầy rẫy những cuộc đại chiến. Chỉ trong vòng 4 tuần qua, Liverpool đã lần lượt đụng độ với Tottenham, PSG, Chelsea (liên tiếp 2 trận), Napoli và giờ đây là Man City. Với lối chơi thiên nhiều về tốc độ, sức mạnh của HLV Klopp, thể lực chắc chắn là bài toán khó dành cho Liverpool ở trận này.
MU đã có thể gượng dậy?
So với đội bóng cùng thành phố, Manchester United được thi đấu trên sân nhà ở trận này và chỉ phải chạm trán Newcastle - đội bóng mới chỉ có 2 điểm sau 7 trận. Nhưng không phải vì vậy mà các CĐV quỷ đỏ tự tin hơn, khi đội bóng con cưng của họ đã liên tiếp mất điểm trước những Wolverhampton, West Ham thời gian qua.
Trận đấu giữa M.U và Newcastle được phát sóng vào lúc 23 giờ 30 ngày 6.7 trên K+
Trận đấu giữa M.U và Newcastle được phát sóng vào lúc 23 giờ 30 ngày 6.7 trên K+
Newcastle khá thiếu may mắn khi liên tục phải chạm trán những đối thủ mạnh, từ Tottenham, Chelsea cho đến Arsenal. Thầy trò HLV Rafa Betinez đã chơi không hề tệ trong tất cả trận đấu đó, cùng nhận thất bại với tỷ số sát nút 1-2. Nếu MU tiếp tục thái độ thi đấu bạc nhược như trước West Ham, khả năng Newcastle có chiến thắng đầu tiên trong mùa là rất cao.
Trái lại, Tottenham, Arsenal cùng Chelsea nhiều khả năng sẽ bứt phá ở vòng này khi chỉ phải chạm trán những đội bóng yếu. Dễ thở nhất là Tottenham khi tiếp đón Cardiff - đội mới có 2 điểm trên sân nhà. Sau vài vòng đấu chệch choạc, Tottenham đã lấy lại phong độ với 2 trận thắng liên tiếp trước Brighton cùng Huddersfield.
Arsenal cũng tương tự, thầy trò HLV Unai Emery đang có mạch 5 trận thắng liên tục kể từ sau thất bại trước Chelsea, và Fulham hiện tại khó lòng cản bước các pháo thủ. Trong khi đó, Chelsea nhiều khả năng sẽ lấy lại mạch thắng khi đến làm khách trên sân của Southampton. Đội bóng của HLV Mark Hughes chưa giành được bất kỳ trận thắng nào trên sân nhà ở mùa này, CĐV Chelsea vì thế không phải quá lo lắng khi đội nhà hành quân đến St. Mary.
Thưởng thức bóng đá châu Âu mọi lúc mọi nơi cùng K+ TV Box
Bên cạnh việc mang lại các trận đấu hấp dẫn có bản quyền của giải Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League, K+ còn mang đến giải pháp tối ưu về tính tiện lợi và chi phí để thưởng thức bóng đá bằng việc ra mắt K+ TV Box. Với kích thước nhỏ gọn, không cần lắp đặt phức tạp, không bị hạn chế bởi hướng nhà để thu tín hiệu vệ tinh, và có thể mang theo khi đi du lịch hoặc công tác trong nước, K+ TV Box đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ bóng đá để không bỏ lỡ những trận đấu yêu thích.
Ưu đãi hấp dẫn giảm 50% giá thiết bị nhân dịp ra mắt K+ TV Box
Ưu đãi hấp dẫn giảm 50% giá thiết bị nhân dịp ra mắt K+ TV Box
Nhân dịp ra mắt rộng rãi trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 50%, chỉ còn 495.000 đồng cho trọn bộ thiết bị K+ TV Box khi đăng ký thuê bao 3 tháng trở lên từ nay đến hết ngày 14.10.
Độc giả đăng ký nhận ưu đãi tại đây hoặc liên hệ đường dây nóng 1900-1592 và các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.