Bóng chuyền nữ Việt Nam khó làm nên chuyện ở vòng 2 ASEAN Grand Prix

04/10/2019 06:53 GMT+7

14 giờ hôm nay, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đấu trận ra quân vòng 2 ASEAN Grand Prix gặp chủ nhà Philippines với dự báo “lành ít dữ nhiều”.

Philippines là đội đã thắng 3-2 trước các cô gái Việt Nam ở vòng 1 vừa qua tại Thái Lan. Đó là vòng đấu bết bát của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khi đại bại 0-3 trước Thái Lan, Indonesia, xếp hạng chót trong số 4 đội dự giải.

tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng

MMS

Ở vòng 2 này, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thêm sức mẻ lực lượng khi thủ quân cũng là tay đập số 1 Trần Thị Thanh Thúy vắng mặt vì chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Denso Airy Bees.

Khó khăn chờ đón thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tại vòng 2 ASEAN Grand Prix

MMS

Bùi Thị Ngà được trao băng thủ quân và cô cũng là niềm hi vọng lớn nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam lần này. Bên cạnh đó các tay đập trẻ Kim Thanh, Kiều Trinh, Tú Linh cũng được kỳ vọng thể hiện sự tiến bộ. Giải đấu là cơ hội để HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay tại Philippines.

Các tay đập trẻ Việt Nam kỳ vọng thể hiện sự tiến bộ

MMS

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang khủng hoảng lực lượng bởi một số cựu binh được mời nhưng không lên tuyển trong khi những gương mặt trẻ tài năng như Dương Thị Hên, Bích Tuyền lại bị chấn thương phải về CLB chữa trị.
Sau trận đấu gặp Philippines, ngày 5.10, các cô gái Việt Nam đối đầu với Indonesia và chạm trán Thái Lan ở trận cuối ngày 6.10.

Fan vây kín "hot girl" bóng chuyền 1m92 của Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.