Man City đang ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại của Premier League

17/12/2017 08:05 GMT+7

Chiến thắng 4-1 trước Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 17 cho thấy Manchester City (Man City) đang ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại tại Premier League.

[VIDEO] MAN CITY ĐẠI THẮNG TOTTENHAM 
Trước loạt trận vòng 17 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (17.12, giờ Việt Nam), cả Premier League hy vọng Tottenham có thể chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Man City. Tuy nhiên, "Spurs" rút cuộc cũng trở thành một nạn nhân nữa trên con đường đến chức vô địch cùng các kỷ lục của thầy trò HLV Pep Guardiola.
Tottenham được đánh giá là có khả năng tấn công tốt nhưng nếu so với Man City thì chẳng là gì. Bằng chứng là trong phần lớn thời gian của trận đấu vừa qua, các học trò của HLV Mauricio Pochettino đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng. 

tin liên quan

Manchester City - Tottenham: Chinh phục cửa ải cuối cùng
Sau khi đã lần lượt đá bại Liverpool, Chelsea, Arsenal và M.U, Man City hướng đến việc giành trọn 3 điểm trước Tottenham để hoàn tất cuộc chinh phục các đội bóng trong Top 6 ở giai đoạn lượt đi của Premier League mùa này.
Những pha tấn công phủ đầu của Man City đã sớm mang lại hiệu quả khi Ilkay Gundogan mở tỷ số ở phút 14. Đó là một pha đá phạt góc mà các hậu vệ Tottenham đã bỏ quên tiền vệ người Đức, tạo điều kiện cho anh này dễ dàng ghi bàn.
Sau đó, Tottenham dâng cao đội hình tấn công nhưng họ lại không thể xuyên thủng hàng thủ của Man City. Không chỉ vậy, trong một pha phản công thần tốc ở phút 70, Kevin De Bruyne đã khiến sự kháng cự của đội khách sụp đổ khi ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0.
Sterling (phải) lập cú đúp trong chiến thắng của Man City Reuters
Tiền đạo Gabriel Jesus sút hỏng một quả phạt đền sau đó 5 phút nhưng Man City vẫn có thêm 2 bàn thắng khi Raheem Sterling lập một cú đúp trong vòng 10 phút cuối. Tottenham chỉ có được bàn danh dự nhờ công của Christian Eriksen ghi ở những phút bù giờ.
Chiến thắng này giúp cho Man City tiếp tục thống trị Premier League với 52 điểm. Với trận thắng thứ 16 liên tiếp, khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 2 là M.U đã tạm thời được nâng lên thành 14 điểm. "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách đến sân West Brom vào đêm nay.
Khoảng cách về điểm số cũng như với những gì đang trình diễn, Man City đang cho thấy họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại của Premier League.
Kết quả các trận đấu:
Leicester 0 - 3 Crystal Palace
Arsenal 1 - 0 Newcastle
Brighton & Hove Albion 0 - 0 Burnley
Chelsea 1 - 0 Southampton
Watford 1 - 4 Huddersfield
Stoke 0 - 3 West Ham
Man City 4 - 1 Tottenham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.