Giám đốc kỹ thuật người Nhật Yusuke Adachi bắt đầu làm việc cho VFF

25/08/2020 17:48 GMT+7

Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) người Nhật Yusuke Adachi chính thức làm việc cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào ngày hôm nay 25.8 khi ông hoàn thành 14 ngày cách ly y tế .

Ông Yusuke Adachi đáp chuyến bay từ Nhật Bản đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) từ ngày 10.8. Đến Việt Nam, ông phải cách ly y tế 14 ngày theo quy định, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
Sau khi hoàn thành cách ly, ông Yusuke Adachi đã có mặt tại trụ sở VFF vào chiều nay (25.8.2020) để bắt đầu công việc của mình.
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đã đón ông Adachi và chúc ông có thời gian làm việc hiệu quả với bóng đá Việt Nam.
Chia sẻ về công việc mới với bóng đá Việt Nam trên cương vị GĐKT, ông Adachi cho biết: “Tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn và rất hào hứng, cũng như sẵn sàng cho công việc tại Việt Nam”.
Theo kế hoạch, sau khi ổn định chỗ ở tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ông Adachi sẽ có những buổi làm việc cụ thể với lãnh đạo VFF về công việc mà ông đảm trách.

Ông Yusuke Adachi bắt đầu công việc của mình

VFF

Được biết, các công việc chính của ông Adachi là:
– Đề xuất và tư vấn cho VFF về phát triển bóng đá trẻ, nâng cao khả năng cạnh tranh thể thao ở mức độ cao cho các đội tuyển trẻ quốc gia thi đấu ở các đấu trường bóng đá châu Á và từng bước tiếp cận bóng đá thế giới;
– Giám sát quá trình chuẩn bị kỹ thuật ở các đội tuyển trẻ, đánh giá công tác tuyển chọn cầu thủ cho các đội tuyển trẻ.
– Chuẩn bị nội dung và thuyết trình tại các chương trình đào tạo trẻ của VFF, phù hợp với các kế hoạch phát triển bóng đá trẻ của VFF.
– Hỗ trợ kỹ thuật các đội tuyển nam, nữ quốc gia.
– Hỗ trợ VFF nâng cao chất lượng huấn luyện bóng đá trẻ của các câu lạc bộ.
Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy, đào tạo đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên bóng đá Việt Nam; tổ chức các hội thảo bóng đá giúp các giảng viên, huấn luyện viên Việt Nam được tiếp cận bắt kịp với các xu hướng bóng đá Thế giới; Giúp Việt Nam trở thành thành viên hạng PRO của chương trình AFC Coaching Convention (Quy ước huấn luyện của LĐBĐ châu Á).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.