HLV Solskjaer thừa nhận M.U không xứng đáng ở trong top 4 Premier League

06/05/2019 08:32 GMT+7

Trận hòa 1-1 trên sân đội cuối bảng Huddersfield khiến Manchester United (M.U) chính thức hết hy vọng vào top 4 Premier League.

Vào đêm qua (5.5, giờ VN), M.U đã tiếp tục gây thất vọng khi bị Huddersfield cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra được khá nhiều cơ hội, trong đó Paul Pogba có 2 pha dứt điểm trúng xà ngang chia đều trong 2 hiệp đấu nhưng cuối cùng vẫn chỉ có 1 điểm.
Với 66 điểm sau 37 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 là Tottenham đến 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc, M.U đã chính thức hết hy vọng lọt vào top 4 Premier League.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận rằng M.U không xứng đáng góp mặt trong 4 đội mạnh nhất Premier League mùa này.
"Chúng tôi không xứng đáng. Premier League rất khắc nghiệt nhưng chúng tôi đã có cơ hội và không biết nắm bắt. Bảng xếp hạng không bao giờ biết nói dối", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.
Với việc đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, M.U còn đối mặt với viễn cảnh phải thi đấu ở vòng sơ loại Europa League mùa tới nếu như Watford đánh bại Man City trong trận chung kết Cúp FA diễn ra vào cuối tháng này.
HLV Solskjaer sẽ phải xây dựng lại M.U trong mùa hè này Reuters
Dù thế nào đi chăng nữa, M.U chắc chắn sẽ đối mặt với một cuộc "đại phẫu" trong mùa hè này.
"Tôi sẽ không nói về bất cứ cá nhân nào nhưng các bạn đã có cơ hội cuối cùng để xem một vài cầu thủ thi đấu trong màu áo M.U", HLV Solskjaer tuyên bố.
Theo báo chí Anh, đội trưởng Antonio Valencia chắc chắn sẽ ra đi trong khi Ander Herrera và Juan Mata hết hạn hợp đồng. Giờ đây người hâm mộ M.U đang chờ xem Pogba, Anthony Martial, Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku sẽ là người phải rời Old Trafford trong mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.