EURO 2020: Đội trưởng Lloris ‘đau đớn’ khi nhà vô địch thế giới Pháp bị trừng phạt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/06/2021 14:40 GMT+7

Thủ môn đội trưởng tuyển Pháp, Hugo Lloris thừa nhận nhà vô địch thế giới đã bị trừng phạt vì đánh mất lợi thế khi thua Thụy Sĩ 4-5 trên chấm phạt đền ở vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay (29.6, giờ VN).

Đội bóng của HLV Didier Deschamps đã bị dẫn trước ở Bucharest (Romania) nhưng cú đúp của Karim Benzema và pha lập công đẹp mắt của Paul Pogba ở hiệp 2 tưởng đã giúp tuyển Pháp nắm chắc tấm vé vào tứ kết. Tuyển Thụy Sĩ đã được đền đáp cho tinh thần quả cảm khi Haris Seferovic và lần lượt ghi bàn Mario Gavranovic gỡ hòa 3-3. Trận đấu buộc phải đá hiệp phụ, trước khi Kylian Mbappe sút hỏng lượt đã phạt đền của mình sau đó.

Thủ môn Lloris (giữa) thất vọng khi tuyển Pháp bị loại

AFP

Lloris thất vọng nói sau trận đấu: “Thật đau đớn, thậm chí còn hơn thế sau loạt sút luân lưu mà nó trở thành một cuộc đấu may rủi. Điều tiếc nuối duy nhất mà chúng tôi đã bỏ lỡ khi dẫn tỷ số 3-1, chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn. Tuyển Thụy Sĩ đã lội ngược dòng rút ngắn tỷ số 2-3 và bàn thua ở phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức thực sự khiến chúng tôi bị tổn thương. Với tư cách là nhà đương kim vô địch thế giới, để bị loại ở vòng 1/8 không phải là một kết quả tốt. Mọi người đã mong đợi nhiều hơn".

Mbappe thất vọng khi sút hỏng quả phạt 11m khiến Pháp bị loại

AFP

Tuyển Pháp đã không thua một trận đấu nào kể từ vòng loại với Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6.2019, nhưng đã thua trong loạt luân lưu đầu tiên của họ kể từ trận chung kết World Cup 2006 với Ý.

HLV Deschamp thừa nhận đội tuyển Pháp 'đau đớn' khi bị loại sớm ở Euro 2020

“Chúng tôi cần thời gian để vượt qua nỗi thất vọng này. Trong hiệp 2, chúng tôi trở lại và xoay chuyển cục diện trận đấu. Hai bàn thua ở cuối trận thực sự khiến chúng tôi quá thất vọng. Chúng tôi đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc. Đó là một phần của trận đấu, đó là bóng đá. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu nó. Khi nó không đi theo cách của bạn, nó sẽ đau đớn”, Lloris nói thêm.

Tuyển Thuỵ Sĩ được đền đáp xứng đáng với nỗ lực không bỏ cuộc cho đến phút cuối

AFP

Trên thực tế, nếu thua Pháp, tuyển Thuỵ Sĩ cũng có cùng tâm trạng như đối thủ khi đáng ra họ đã dẫn trước 2-0 nếu như Ricardo Rodriguez không sút hỏng quả phạt 11m ở hiệp 1. Với cuộc lội ngược dòng đầy quả cảm, tuyển Thuỵ Sĩ tiến vào tứ kết đụng độ Tây Ban Nha vào lúc 2 giờ ngày 2.7 (giờ VN) tại Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.