Bình luận viên Hải Thanh: Hai thử thách mới đến cùng lúc

23/09/2017 08:00 GMT+7

Theo dõi các trận cầu La Liga hấp dẫn trên truyền hình K+, khán giả thể thao đã quen và yêu mến bình luận viên Hải Thanh bởi chất giọng trầm ấm và phong cách bình luận đĩnh đạc.

Tháng 9 đến với bình luận viên (BLV) Hải Thanh với những cảm xúc đặc biệt, khi anh có trải nghiệm mới với giải Premier Futsal 2017 và được lên chức bố của một tiểu công chúa đáng yêu.
Con sinh hoạt như… bình luận viên
"Ngày 4.9, vợ chuyển dạ, tôi chờ đợi ngoài phòng sinh từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối, cảm thấy hồi hộp và lo lắng hơn cả lần đầu tiên bình luận trên sóng K+. Phải đến khi được nhìn thấy vợ con, tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Cảm xúc lần đầu tiên nhìn thấy con thật khó diễn tả bằng lời", Hải Thanh kể lại.
Là BLV chính của giải La Liga, nội dung độc quyền quan trọng trên K+, Hải Thanh nhiều khi phải đi sớm về khuya, lịch sinh hoạt của anh bây giờ càng kín khi gia đình chào đón thành viên mới
Là BLV chính của giải La Liga, nội dung độc quyền quan trọng trên K+, Hải Thanh nhiều khi phải đi sớm về khuya, lịch sinh hoạt của anh bây giờ càng kín khi gia đình chào đón thành viên mới
Những thay đổi bắt đầu đến với gia đình Hải Thanh, anh chia sẻ: "Bé sinh hoạt chẳng khác gì BLV, ngày ngủ, đêm quấy. Nên tuần đầu tiên sau khi vợ sinh, mình chỉ tranh thủ ngủ một chút buổi sáng, để lấy sức chăm sóc con buổi đêm cho vợ nghỉ ngơi. Cũng may là ông bà nội ngoại cũng hỗ trợ chăm cháu".
Tình yêu La Liga, thử thách mới Premier Futsal
Dành thời gian chăm sóc vợ và tiểu công chúa, nhưng Hải Thanh cũng không lơ là công việc. Thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thông tin và chuẩn bị cho các trận đấu tại giải La Liga vẫn đều đặn và chỉn chu như thường lệ.
Đêm thức khuya chăm con, ngày tranh thủ làm việc, tuy bận rộn nhưng Hải Thanh thấy vui khi có thể hoàn thành tốt công việc mà vẫn chăm lo được cho gia đình nhỏ
Đêm thức khuya chăm con, ngày tranh thủ làm việc, tuy bận rộn nhưng Hải Thanh thấy vui khi có thể hoàn thành tốt công việc mà vẫn chăm lo được cho gia đình nhỏ
Mùa giải mới năm nay, bên cạnh La Liga, Hải Thanh có thêm một trải nghiệm mới, đó là bình luận trực tiếp các trận đấu tại Premier Futsal 2017: “Khi K+ mua bản quyền Futsal Premier 2017, cũng như khán giả, tôi cũng rất háo hức được thưởng thức màn so tài thú vị của các danh thủ hàng đầu thế giới như Ronaldinho, Ryan Giggs, Hernan Crespo hay Deco, và cả 2 cầu thủ Việt Nam là Danh Phát và Thành Đạt. Premier Futsal 2017 diễn ra tại Mumbai, Bangalore và Dubai từ ngày 15.9.2017 đến 1.10.2017. Toàn bộ 34 trận đấu diễn ra liên tục mỗi tối 2 trận được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM và K+PC, nên tôi phải sắp xếp thời gian sinh hoạt tỉ mỉ hơn cho cả gia đình và công việc”.
Những trận đấu mang đặc thù futsal với tốc độ nhanh hơn, thời gian thi đấu ngắn hơn, kỹ thuật chơi bóng uyển chuyển hơn, cùng sự có mặt của các ngôi sao nổi tiếng là thử thách để Hải Thanh thể hiện bản thân mình. Đó cũng là lý do vì sao những đêm trước khi giải đấu diễn ra, Hải Thanh phải tìm tòi, nghiên cứu kỹ lưỡng tư liệu; làm quen với tần suất, nhịp độ bình luận để mang đến cho khán giả Việt Nam một giải đấu Premier Futsal sôi động và cảm xúc nhất.
“Tháng 9 năm nay là cột mốc đáng nhớ mà tôi không bao giờ quên. Thử thách bản thân mình trong hai vai trò mới, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn, không chỉ là với gia đình mà còn với công việc. Tôi tự nhủ phải cố gắng làm việc để mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và chất lượng hơn nữa. Bởi bây giờ đó không chỉ là đam mê của cá nhân như trước kia, mà còn là trách nhiệm với gia đình, với vợ và tiểu công chúa của tôi nữa", Hải Thanh bộc bạch.
Người hâm mộ thể thao có nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn trên K+ với trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh, giải La Liga được phát sóng độc quyền, cùng nhiều giải golf và tennis danh giá. Ngày 23 – 24.9, giải bóng bàn ITTF World Tour Austrian Open 2017 diễn ra ở Linz, Áo quy tụ các siêu sao bóng bàn hàng đầu thế giới cũng được phát sóng trên K+ từ vòng tứ kết.
Đặc biệt, thuê bao K+ có thể lựa chọn theo dõi các nội dung yêu thích trên các thiết bị di động thông minh bằng ứng dụng myK+ hiện đang miễn phí cho các thuê bao Premium+ hoặc gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW với phí chỉ 125.000 đồng/tháng. Song song với đó là các chương trình đồng hành hấp dẫn và đội ngũ MC, BLV chuyên nghiệp, tài năng; giúp người hâm mộ tận hưởng một mùa giải bùng nổ nhất từ trước đến nay.
Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng qua website: https://goo.gl/mZeT67 hoặc liên hệ hotline 19001592.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.