Messi ghi bàn, Argentina lọt vào vòng 16 đội sau chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria

27/06/2018 02:55 GMT+7

Marcos Rojo đã ghi bàn thắng vàng ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina ở phút 86 trước Nigeria.

[VIDEO] THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN
Croatia đã sớm giành được tấm vé vào vòng 16 đội ở bảng D, để lại phía sau họ cuộc đua khốc liệt giữa Nigeria, Iceland và Argentina cho một suất còn lại. Và do vậy, vào rạng sáng mai, cả thế giới bóng đá sẽ hướng về St.Petersburg để dõi theo cuộc tử chiến giữa Argentina với Nigeria, trong khi cũng ghé mắt sang Rostov-On-Don, nơi Iceland sẽ chơi canh bạc tất tay với Croatia.
Nếu không kể đến những bất đồng trầm trọng trong nội bộ thì Argentina còn không có quyền tự quyết ở lượt trận quyết định này. “Albiceleste” buộc phải đá bại Nigeria trong khi mong đợi Iceland sẽ không giành được chiến thắng trước Croatia, hoặc chỉ thắng với cách biệt ít hơn họ 2 bàn. Thế nhưng, ngay cả trong điều kiện cần cũng chưa có gì bảo đảm là Argentina sẽ thành công khi Nigeria đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Iceland (2-0) và theo tiền đạo Ighalo, “Đại bàng xanh” sẽ bước vào trận đấu này như “một cuộc chiến” và “chúng tôi có khả năng vượt qua vòng bảng”. Chưa kể một kết quả hòa cũng sẽ đủ cho Nigeria nếu như Iceland không thể thắng Croatia với 2 hoặc 3 bàn cách biệt.
Mascherano cũng cho biết Messi đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định này: “Anh ấy ổn và vẫn là một cầu thủ chủ chốt, nhưng anh ấy là con người nên cũng có sự thất vọng của riêng mình.
Mọi người đều như thế, nhưng anh ấy thật sự muốn đảo ngược những điều mà mọi người đã nghĩ về mình trong những ngày qua”. Chỉ cần Messi chứng minh được điều đó và các cầu thủ đồng lòng thì nhiều khả năng Argentina sẽ đá bại Nigeria.
Thế nhưng, vẫn còn một vấn đề nữa là chắc chắn Croatia sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất do có đến 5 trụ cột của họ đã dính một thẻ vàng mà điều đó chỉ có lợi cho Iceland. Rõ ràng trăm điều khó đang bủa vây Messi và đồng đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.