HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc tập kín với người bị 'đồn' lên thay ông Chu Đình Nghiêm

04/04/2021 18:39 GMT+7

Chiều 4.4, ngay sau khi được CLB Hà Nội bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật đồng thời là HLV tạm quyền, ông Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập (kín) đầu tiên với đội bóng tại sân Hàng Đẫy.

Sau khi HLV Chu Đình Nghiêm chia tay đội bóng thủ đô vào sáng 4.4 theo nguyện vọng cá nhân, chiều cùng ngày, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã có những phương án nhân sự để ổn định tổ chức chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của mùa giải 2021, và ông Hoàng Văn Phúc đã được tính tới.
Theo đó, Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội là ông Hoàng Văn Phúc sẽ đảm nhiệm chức danh Giám đốc kỹ thuật Hà Nội FC kiêm HLV tạm quyền trong thời gian đội bóng này tìm kiếm HLV mới.
Lãnh đạo Hà Nội FC cho biết: “Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu những cái tên triển vọng thay thế HLV Chu Đình Nghiêm. Trước mắt, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tạm quyền. Đây là nhà cầm quân có kinh nghiệm, ghi dấu ấn đậm nét khi dẫn dắt Quảng Nam đoạt chức vô địch V-League ở mùa giải 2017. Trước đó, giai đoạn 2012 - 2014 ông là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U.23 Việt Nam”.

Ông Hoàng Văn Phúc dặn dò cầu thủ

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Hỏi han cầu thủ bị đau

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Ông Hoàng Văn Phúc kiêm nhiệm hai chức vụ quan trọng ở thời điểm này

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Đình Trọng sẽ được thi đấu trận gặp Viettel FC ngày 7.4

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Geovane (phải) bị chấn thương

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Quang Hải đang được chờ đợi

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Ngay ở buổi tập đầu tiên này, HLV Hoàng Văn Phúc đã chia thành hai nhóm tập đối kháng giữa đội hình 1 và đội hình dự bị. Ông Phúc đã có sự trao đổi, bàn bạc với trợ lý Dương Hồng Sơn, người mà cách đây một ngày đã có tin đồn sẽ lên thay HLV Chu Đình Nghiêm.
Trận đấu đầu tiên của ông Hoàng Văn Phúc trên cương vị HLV tạm quyền CLB Hà Nội sẽ là cuộc đọ sức trên sân nhà Hàng Đẫy với đối thủ cùng thành phố là Viettel FC vào ngày 7.4.
Sáng 5.4, CLB Hà Nội sẽ bố trí cuộc gặp gỡ với giới truyền thông để HLV Hoàng Văn Phúc có những chia sẻ đầu tiên về công việc tạm quyền của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.