Neymar: 'Tôi xuất sắc nhất thế giới vì Messi và Ronaldo thuộc về… hành tinh khác'

16/06/2018 19:30 GMT+7

Siêu sao Neymar của tuyển Brazil vừa có những nhận xét về 2 siêu sao khác là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khi cả 3 cùng góp mặt ở World Cup 2018.

Mohamed Salah gắn mình với băng ghế dự bị trong suốt trận ra quân của tuyển Ai Cập và thất thần chứng kiến đội nhà bị Uruguay hạ gục ở phút cuối cùng. Cristiano Ronaldo ghi 3 bàn giúp bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3 trong trận ra quân. Lionel Messi vẫn là ngôi sao số 1 của Argentina trong hành trình chinh chục World Cup 2018 và chuẩn bị xung trận.
Còn Neymar, anh chuẩn bị như thế nào cho kì World Cup mà anh hơn một lần khẳng định sẽ là cơ hội để xóa đi nỗi đau 4 năm về trước?
Câu trả lời: Sau 2 bàn thắng siêu đẹp ở các trận giao hữu trước thềm World Cup vào lưới Áo và Croatia, là một lời khẳng định: “Ở thời điểm hiện tại, tôi tin rằng mình là cầu thủ xuất sắc Thế giới”. Một lời quá tự cao của 1 cầu thủ dù tài năng nhưng lại mới chỉ trở lại sau hơn 3 tháng dưỡng thương?
Không thực ra đó lại là một sự khiêm nhường. Bởi Neymar coi mình là “hay nhất thế giới” nhưng vẫn đứng sau cặp siêu sao Messi - Ronaldo. “Họ vượt trội tất thảy những cầu thủ cùng thời, trong đó có tôi. Tôi hay nhất vì Messi và Ronaldo không thuộc về thế giới này. Họ đến từ… hành tinh khác”. Với Neymar, hay nhất sau M10 và CR7, chính là hạnh phúc rồi.
Ronaldo vừa tỏa sáng trong trận Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3 Reuters
Theo biểu giá cược mới nhất cả các nhà cái hàng đầu, Neymar được coi là 1 trong 2 ứng viên hàng đầu cho cùng lúc các danh hiệu: Vua phá lưới và Quả bóng vàng World Cup 2018. Brazil của Neymar, đội chuẩn bị có trận ra quân vào 1 giờ sáng ngàyi 18.6, cũng chính là ứng viên số 1 cho chức vô địch tại Nga mùa hè này.
Tự cao hay khiêm nhường. Người đời sẽ có phán xét riêng. Nhưng Ronaldo đẫ 33 tuổi và Messi cũng sắp đón sinh nhật 31 trong khi Neymar mới chỉ 26 tuổi. Khi thời đại của 2 “con quái vật” Messi - Ronaldo khép lại, chính là lúc Neymar vươn lên nắm giữ vị trí số 1 bóng đá dương đại. Mà kì World Cup 2018 chính là cơ hội tốt nhất để anh làm được điều đó!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.