Tottenham dùng chuyển cơ riêng từng được Nữ hoàng Anh sử dụng đón Gareth Bale trở về

Giang Lao
Giang Lao
18/09/2020 20:40 GMT+7

Chiều tối nay 18.9 (giờ VN), CLB Tottenham đã sử dụng chiếc chuyên cơ riêng sang trọng từng được Nữ hoàng Anh Elizabeth II sử dụng hồi tháng trước, đến Tây Ban Nha đón ngôi sao Gareth Bale trở về Anh.

Theo tin mới nhất, Gareth Bale cùng đồng đội Sergio Reguilon từ Madrid đi trên chiếc chuyên cơ riêng đã đáp xuống sân bay London Luton lúc khoảng 19 giờ tối nay 18.9 (giờ VN), và hướng về CLB Tottenham để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.
Gareth Bale trở lại Tottenham theo hợp đồng cho mượn 1 mùa, còn Sergio Reguilon ký hợp đồng dài hạn. Hai bản hợp đồng này có tổng giá trị khoảng gần 50 triệu bảng.
Đích thân chủ tịch CLB Tottenham, ông Daniel Levy là người ra tay thực hiện thương vụ và hoàn tất nhanh chóng trong vòng hơn 24 giờ đồng hồ, nẫng tay trên đối thủ Manchester United đã đàm phán nhiều ngày trước đó nhưng không đạt được thoả thuận.
Ngay sau khi hoàn tất thương vụ, để sớm sử dụng Gareth Bale và Sergio Reguilon trong đội hình thi đấu của Tottenham ở các trận đấu sắp tới, ông Daniel Levy đã sử dụng chiếc chuyên cơ riêng sang trọng từng phục vụ Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong một chuyến công cán hồi tháng trước sang Madrid, Tây Ban Nha đón cả 2 cầu thủ này về Anh.

Chiếc chuyên cơ Embraer Legacy 600 đón và đưa 2 ngôi sao Gareth Bale và Sergio Reguilon từ Madrid đến London

Chụp màn hình Daily Mail

Chiếc chuyên cơ này là loại máy bay Embraer Legacy 600, hiện đại bậc nhất hiện nay được sở hữu bởi những ông chủ của tập đoàn Spurs ENIC (chủ sở hữu CLB Tottenham).
Với 16 chỗ ngồi, bên trong chiếc Embraer Legacy 600 cũng được chia 3 khu vực riêng biệt, trong đó khu vực sang trọng nhất với đầy đủ mọi tiện nghi từng đã phục vụ Nữ hoàng Anh Elizabeth II. 

Gareth Bale cười rạng rỡ khi vừa đặt chân trở lại London

Chụp màn hình The Sun

Tuy nhiên, cả Gareth Bale và Sergio Reguilon không có nhiều thời gian để tận hưởng đầy đủ những tiện nghi trên chiếc chuyên cơ riêng Embraer Legacy 600, vì họ chỉ mất khoảng hơn một vài giờ bay đã có mặt tại London, Anh.
Trong ngày 18.9 (giờ Anh), Gareth Bale và Sergio Reguilon sẽ hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng và ra mắt Tottenham, sau khi đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Madrid, Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.