Tiền đạo Hulk chính thức cưới cháu gái của vợ cũ

Giang Lao
Giang Lao
24/03/2020 11:33 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo người Brazil, Hulk (tên chính thức là Givanildo Vieira de Sousa) vừa tổ chức lễ cưới với cô bạn gái Camila Angelo, vốn là cháu gái của người vợ cũ.

Mối quan hệ giữa Hulk, hiện 33 tuổi, đang chơi cho CLB Shanghai SIPG ở Trung Quốc, với  Camila Angelo, 31 tuổi, được công khai hồi tháng 12 năm ngoái.
Khi đó, tất cả đều ngỡ ngàng vì Camila Angelo có quan hệ họ hàng với người vợ cũ của cầu thủ này là Iran Angelo, và được gọi là cháu.
Trước khi cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm giữa Hulk và vợ cũ Iran Angelo kết thúc hồi tháng 7 năm ngoái, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con. Khi đó, Hulk gọi bố mẹ của cô cháu gái vợ cũ Camila Angelo là anh chị.
Tuy nhiên, nay “mọi thứ lại đảo lộn”. Camila Angelo và Hulk từ khi công khai mối quan hệ minh bạch và vừa chính thức kết hôn, khiến cách xưng hô giữa họ thay đổi.
Camila Angelo nay cũng “lên chức” mẹ kế của những đứa con của Hulk với người vợ cũ, mà trước đó theo vai vế thì cô phải xưng hô là chị em.

Hulk và người vợ mới cưới Camila Angelo

Chụp màn hình trang cá nhân

Vì thế, báo chí Brazil và cả Argentina như trang Infobae gọi cuộc hôn nhân của Hulk là quá bất ngờ và không thể đỡ được, nhưng hoàn toàn không có gì sai trái.
Đại diện của Hulk cũng lên tiếng: “Hulk hoàn toàn công khai mối quan hệ của mình từ khi anh ấy hoàn toàn độc thân. Hulk cũng gọi điện thoại cho bố mẹ Camila Angelo và anh trai để nói toàn bộ câu chuyện.
Vì vậy, hy vọng sẽ không có những bình luận ác ý nào với Hulk. Bởi đây hoàn toàn là một cuộc hôn nhân bình thường, hợp pháp và chỉ là chuyện riêng tư của mỗi người”.
Trong khi đó, Hulk chỉ thông báo trên mạng xã hội của mình rằng anh đã kết hôn, và đang làm các thủ tục xin thị thực để Camila Angelo ở lại Trung Quốc cùng mình trong thời gian thi đấu cho Shanghai SIPG.
Hiện mọi giải đấu ở Trung Quốc đều hoãn vô thời hạn bởi dịch Covid-19, nên Hulk và Camila Angelo sẽ có thêm thời gian hưởng tuần trăng mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.