M.U và Arsenal cầm chân nhau ở Premier League

01/10/2019 07:08 GMT+7

Manchester United (M.U) và Arsenal cho thấy họ không còn là những thế lực đáng sợ ở Premier League qua trận đấu muộn ở vòng 7 với kết quả hòa 1-1.

Trong quá khứ, cuộc đối đầu giữa M.U và Arsenal luôn rất hấp dẫn khi cả 2 đều là những đội bóng cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Premier League. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cả 2 đội đều đã sa sút rất nhiều. Điều này đã được thể hiện trong trận đấu muộn ở vòng 7 diễn ra rạng sáng nay (1.10, giờ VN).
Scott McTominay là người mở tỷ số cho M.U trước khi hiệp 1 kết thúc trong khi bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang được VAR công nhận ở phút 58. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà cả 2 đội đã phơi bày những điểm yếu của họ.
Bên phía Arsenal, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy những lỗ hổng trong hàng thủ. Trong khi đó, dù có sự trở lại của Paul Pogba trong đội hình nhưng M.U vẫn thiếu những phương án tấn công hữu hiệu.

McTominay là người mở tỷ số cho M.U

Reuters

Dù rằng đang trong quá trình chuyển giao nhưng những gì hai đội thể hiện cũng đáng để thất vọng. M.U cho thấy họ vẫn còn xa mới có thể trở lại vị thế vốn có còn việc Arsenal chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua cũng chưa thật sự mang lại hiệu quả.
Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt với không nhiều cơ hội được tạo ra và phải đến những phút cuối mới thực sự sôi động. Phút 44, thủ môn David De Gea của M.U có 2 pha cản phá liên tiếp, ngăn không cho Bukayo Saka và sau đó là Matteo Guendouzi ghi bàn. 
Ngay sau đó, M.U có bàn mở tỷ số khi Marcus Rashford chuyền bóng thuận lợi cho McTominay lập công với một cú sút khẽ chạm vào hậu vệ Arsenal. 

Bàn thắng của Aubameyang đã được công nhận sau khi trọng tài sử dụng VAR

Reuters

Arsenal đáp trả trong đầu hiệp 2 và đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau một tình huống gây tranh cãi. Hậu vệ trái của M.U là Axel Tuanzebe chuyền bóng hỏng trên phần sân nhà và Saka đã kiến tạo cho Aubameyang lập công. Trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị nhưng sau đó VAR đã can thiệp và công nhận bàn thắng khi cho thấy Harry Maguire đã dâng lên quá chậm, giúp cho tiền đạo đội khách nhận bóng hợp lệ.
Đó là tất cả những gì các cầu thủ M.U và Arsenal làm được trong trận đấu vừa qua và họ đành chấp nhận kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" đứng ở giữa bảng xếp hạng khi mới chỉ có 9 điểm trong khi các "Pháo thủ" đứng thứ 4 với 12 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.