Arsenal, Chelsea và Dortmund 'đổi' tiền đạo cho nhau

30/01/2018 09:05 GMT+7

Những diễn biến mới đây trên thị trường chuyển nhượng mùa đông cho thấy Arsenal sẽ để Olivier Giroud sang Chelsea rồi đón Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund về. Trong khi đó, Michy Batshuayi sẽ rời Chelsea sang Dortmund theo hợp đồng cho mượn.

Theo Sport Mail, Arsenal đã đồng ý mua tiền đạo Aubameyang với giá 60 triệu bảng. Đây là mức giá đáp ứng được yêu cầu mà Dortmund đưa ra. Dù vậy, đội bóng Đức sẽ chỉ bán tiền đạo người Gabon nếu có được người thay thế.
Dortmund đang chờ đợi Chelsea đồng ý cho họ mượn Batshuayi. Trong khi đó, "The Blues" lại muốn có Giroud của Arsenal.
Sport Mail cho biết vào hôm qua, Chelsea đang cố gắng giảm giá mua Giroud. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge muốn trả 15 triệu cộng thêm các khoản phí cộng thêm. Tuy nhiên, Arsenal lại muốn có đến 30 triệu bảng.
Chelsea vẫn đang tiếp tục đàm phán với Arsenal và một khi có được Giroud, đội bóng này sẽ để Batshuayi sang Dortmund. Quá trình này chắc chắn sẽ được đẩy nhanh bởi kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng lại vào ngày mai (31.1).
Batshuayi chuẩn bị sang Dortmund Reuters
Khả năng Arsenal, Chelsea và Dortmund "đổi" tiền đạo cho nhau là rất lớn. Sport Mail cho biết Aubameyang đang chuẩn bị sang London để hoàn tất việc chuyển sang Arsenal. Tiền đạo này sẽ nhận mức lương 180.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.
Trong khi đó, về phía Chelsea, họ chuyển sang Giroud sau khi từ bỏ việc theo đuổi Edin Dzeko bởi tiền đạo này đòi hỏi ký hợp đồng 3,5 năm với mức lương cao. 
Chelsea chỉ chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Emerson Palmieri của AS Roma với giá 17,5 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ký hợp đồng 4 năm với mức lương 80.000 bảng/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.